"สิระ"จี้“ธรรมนัส”ลาออก พร้อมตะเพิด“พิตตินันท์”พ้นพรรค


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"สิระ"จี้ “ธรรมนัส”แสดงสปิริตลาออก หลังสังคมเกิดความเคลือบแคลงสงสัย เชื่อ จะดีต่อภาพลักษณ์ของ รบ.พร้อมจี้ กก.บริหารพรรค ไล่ “พิตตินันท์”พ้นพรรค

วันนี้ 9 มี.ค. 2563 นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึง กรณีที่มีคณะทำงานของร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ เข้าไปพัวพันกับการกักตุนหน้ากากอนามัยว่า ตนขอให้ร.อ.ธรรมนัสแสดงสปิริตด้วยการลาออกจากตำแหน่งรมช.เกษตรและสหกรณ์ เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความเคลือบแคลงสงสัยให้กับประชาชนที่กำลังได้รับความเดือดร้อนอย่างแสนสาหัส โดยจะปล่อยให้เรื่องนี้จบไปโดยไม่ผิดชอบไม่ได้ เพราะเรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน กระทบใจประชาชนทั้งประเทศ

“ธรรมนัส” ยัน ไม่เกี่ยวข้อง กักตุนหน้ากากอนามัย 200 ล้านชิ้น

“การลาออกของร.อ.ธรรมนัสจะทำให้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคลี่คลายได้ เพราะหากร.อ.ธรรมนัส ยังทำหน้าที่อยู่ ประชาชนก็จะยังคงความสงสัยต่อไปว่ากระบวนทางกฎหมายที่จะต้องหาผู้กระทำผิดมาลงโทษ จะยุติธรรมหรือไม่ หากร.อ.ธรรมนัส ยังมีตำแหน่งอยู่ ทั้งนี้หากกระบวนการทางกฎหมายจบลงแล้วพิสูจน์ได้ว่า ร.อ.ธรรมนัสไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ผมเชื่อว่าค่อยกลับมาทำหน้าที่ต่อก็ยังไม่สายเกินไป" นายสิระ กล่าว

นายสิระ กล่าวด้วยว่า ตนเชื่อว่าเหตุการณ์การกักตุนหน้ากากอนามัยวันนี้ กำลังทำให้การบริหารงานของรัฐบาลถูกเหมารวมและโจมตีว่าล้มเหลวในการจัดการปัญหาไวรัสโควิค-19 เพราะฉะนั้น ตนขอให้ร.อ.ธรรมนัสพิจารณาตัวเองว่า การลาออกของท่าน จะทำให้ภาพลักษณ์ของรัฐบาลและพรรคพลังประชารัฐดีขึ้นหรือไม่

นอกจากนี้ นายสิระ ยังกล่าวถึง นายพิตตินันท์ รักเอียด อดีตผู้สมัคร ส.ส.พลังประชารัฐ เขต 6 จังหวัดสุราษฎร์ธานี ว่า ขอให้นายพิตตินันท์ลาออกจากสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ หากยังไม่ลาออกตนจะเสนอให้กรรมการบริหารพรรคขับนายพิตตินันท์ ออกจากพรรค เพราะถือว่าทำให้ภาพลักษณ์ของพรรคเสียหายอย่างมาก

“ธรรมนัส” แถลงด่วน! ปัดเอี่ยวตุนหน้ากากฯ ติดต่อตร.พร้อมบุกทลายพวกผิดกม.

พยานแฉ! แก๊งกักตุนหน้ากากอนามัยโยง พรรคภราดรภาพ

กองปราบ บุกค้นบ้าน“ศรสุวีย์”ตุนหน้ากาก พบแฟนสาวอ้างคลิปฉาวเป็นเรื่องนานแล้ว

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ