“สิระ” ลั่น มีหลักฐานเด็ด จี้ “ธรรมนัส” แสดงสปิริต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีคณะทำงานของ ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงบเกษตรและสหกรณ์ ถูกโยงมีส่วนกักตุนหน้ากากอนามัย ทำให้ นายสิระ เจนจาคะ ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ เรียกร้องให้ ร.อ.ธรรมนัส ลาออกจากจากตำแหน่งรัฐมนตรี เรามาติดตามความชัดเจนในเรื่องในเรื่องดังกล่าว

"สิระ"จี้“ธรรมนัส”ลาออก พร้อมตะเพิด“พิตตินันท์”พ้นพรรค

“ธรรมนัส” ลั่น หากปชช.ไม่เห็นว่ามีประโยชน์ พร้อมลาออก

นายสิระ เจนจาคะ  ส.ส. กทม. พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า เสนอให้ ร.อ.ธรรมนัส แสดงสปิริตด้วยการลาออกจากตำแหน่งรัฐมนตรี  ในฐานะที่ตนเป็นประชาชนคนหนึ่งและในฐานะผู้แทนเขตเลือกตั้งในพื้นที่  สาเหตุที่อยากให้ ร.อ. ธรรมนัส ลาออกเพราะเกิดเรื่องหน้ากากอนามัยที่คนติดตามของ ร.อ. ธรรมนัส ซึ่งตอนนี้ประชาชนเดือดร้อนมากในการหาหน้ากาอนามัยและยังมีมิจฉาชีพเข้ามาแฝงเอาผลประโยชน์  แม้กระทั่งตัวผมที่เป็นส.ส.เองยังเคยโดนหลอกมาแล้ว ไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เป็นการซ้ำเติมประชาชนอีก สิ่งที่เสนอไปนั้นไม่ได้หมายความว่าร.อ.ธรรมนัส ผิด แต่อยากให้แสดงสปิริตลาออกก่อน หากตรวจสอบแล้วว่าคณะทำงานของท่านไม่ผิดค่อยกลับเข้ามารับตำแหน่งอีกครั้ง   

ส่วนตัวยังสงสัยกฎหมายประเทศออสเตรีย ว่า กรณีที่ ร.อ.ธรรมนัส ขนแป้งเข้าไปในประเทศผิดกฎหมายและลงโทษจำคุก 4 ปี แบบนี้ผิดด้วยหรือ ผิดคุณสมบัติการเป็นส.ส.เรื่องห้ามนักการเมืองต้องโทษจำคุกหรือไม่

ทั้งนี้ นายสิระ ย้ำว่า ตนมีหลักฐานเชิงลึกเกี่ยวกับการกักตุนหน้าอนามัย 200 ล้านชิ้นและมีการส่งออกหน้าอนามัย โดยมีการไปตกลงทำสัญญากันในรัฐสภาและมีรูปถ่าย  แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลรายละเอียดได้ในตอนนี้

 

ข่าวแนะนำ

สธ.พบติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มอีก 3 ราย มาจากอิตาลี-ผู้สัมผัสใกล้ชิด
ราชกิจจาฯ ประกาศ ‘เจลล้างมือ’ ห้ามผลิตที่มีแอลกอฮอล์ต่ำกว่า 70%
ผู้เชี่ยวชาญจีน คาด โควิด-19 ระบาดทั่วโลก อย่างน้อยถึงมิ.ย.นี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ