โจรมือใหม่ บุกเดี่ยวปล้นทอง ได้ยินเสียงไซเรน ฉี่ราดเผ่นหนี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนร้ายซึ่งเป็นชายวัยรุ่น บุกเดี่ยวร้านทองกลางเมืองตรัง ก่อนใช้ปืนขู่พนักงานสาวชิงทอง แต่พอได้ยินเสียงหวอจากปุ่มแจ้งเหตุร้ายของร้าน คนร้ายถึงกับฉี่ราดเผ่นแน่บหลบหนี โดยไม่ได้ทรัพย์สินไป เพราะคิดว่าเป็นเสียงรถตำรวจ

โจรบุกเดี่ยวจี้ชิงทอง 83 บาท กลางห้างดังสุพรรณบุรี

นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิด ร้านทองเยาวราช สาขาตรัง ที่สามารถจับภาพคนร้ายที่พยายามก่อเหตุปล้นทองของร้าน แต่เมื่อพนักงานของร้านได้กดปุ่มสัญญาณเตือนภัย และเป็นสัญญานที่เชื่อมต่อระหว่างร้านกับโรงพัก จนมีเสียงสัญญาณไซเรนดังขึ้น คนร้านถึงกับตกใจ รีบวิ่งออกจากร้านแบบไม่คิดชีวิต

จากนั้น กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดตรัง และ สภ.เมืองตรัง ลงพื้นที่ตรวจสอบร้านทองเยาวราช สาขาตรัง บริเวณถนนตรัง-ปะเหลียน ตรงข้าม เทสโก้ โลตัส สาขาตรัง คนร้ายเป็นชายจำนวน 1 ราย อายุประมาณ 20-25 ปี รูปร่างสูง สมส่วน สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ สวมหมวกกันน็อค และสวมแมสก์ปิดบังใบหน้า ใช้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิ้กไอ 125 สีแดง-ดำ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน เป็นยานพาหนะ

บุกเข้าร้านทอง พร้อมอาวุธปืนลูกซองพกสั้น ไทยประดิษฐ์ เพื่อข่มขู่พนักงานภายในร้าน หวังชิงทองคำ แต่พนักงานตกใจก่อนจะวิ่งเข้าไปด้านหลังร้าน และกดสัญญานเตือนภัย ก่อนที่คนร้ายจะตกใจจนฉี่ราด รีบวิ่งออกจากร้านและลื่นล้มลง ก่อนจะขี่รถคันดังกล่าวหลบหนีไป ซึ่งกล้องวงจรปิดภายในร้านสามารถบันทึกภาพพฤติการณ์ของคนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน

นางสาว พรรณพิลาศ กิจบำรุง อายุ 38 ปี พนักงานร้านทองอยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนเกิดเหตุคนร้ายก็เข้าร้านปกติ แต่ที่ผิดสังเกตคือเขาจะใส่หมวก ใส่แมสก์มา ตอนแรกก็ไม่คิดอะไรเ พราะเขามีการเปิดแมสก์มาช่วงหนึ่ง ทำให้เรารู้สึกว่าน่าจะไม่ใช่คนร้าย จนเขาชักปืนขู่แล้วพูดว่า “ให้หยิบของออกมา” ก่อนที่โจรจะตกใจเสียงหวอ เมื่อโจรได้ยินเสียงหวอก็ได้วิ่งหนีลื่นล้มและขับรถย้อนศรออกไป

ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางการหลบหนี พร้อมทั้งเชิญผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบสวนเพิ่มเติม โดยเหตุลักษณะนี้เข้าข่ายข้อหา “พยายามชิงทรัพย์โดยมีอาวุธปืน” ซึ่งคาดว่าเป็นคนในพื้นที่และจะติดตามตัวมาดำเนินคดีอย่างเร็วที่สุด

ตร. เร่งล่า คนร้ายบุกเดี่ยว ปล้นทองมูลค่ากว่า 4 ล้าน

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ