แม่ค้าเดือด! โจรขโมยร่ม ลั่น ถ้าไม่คืนจะขอสาปแช่งให้ติดโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่ค้าขายกล้วยทอดพิษณุโลกถูกโจรขโมยร่ม เขียนป้ายวอนขอให้นำร่มมาคืน หากครบสัปดาห์ไม่คืนจริง จะขอสาปแช่งให้ป่วยโควิด-19

วันนี้ 11 มี.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ที่ บริเวณริมแม่น้ำน่าน ถนนพุทธบูชา ตำบลในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก มีแม่ค้าขายกล้วยทอดได้รับความเดือดร้อนจาก จากขโมยชุกชุม ขโมยไม่เหลือ แม้แต่ ร่มบังแดดยังขโมยเอาไป

โจรใจบาป ขโมยพระเก่าแก่อายุกว่า 200 ปีหมดวัด

จึงไปสอบถามที่ ร้านขวัญใจข้าวเม่าทอด ท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว ทำให้นางขวัญใจ พูพุ่ม อายุ 63 ปี ที่กำลังจัดเตรียมและทอด กล้วยทอด เผือกทอด มันทอด และข้าวเม่าทอด อยู่ในเพิงไม้หลังคาสังกะสี ที่มีป้ายกระดาษ เขียนข้อความ ติดไว้รอบเพิง เช่น ขโมยจ๋าขอคืนเถอะ และร่มหาย

จากการสอบถามทราบว่านางขวัญใจ กำลังได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก หลังจากเมื่อช่วงวันเสาร์ที่ผ่านมา พบว่า ร่มขนาดใหญ่ความกว้างประมาณ 2 เมตร ที่ตนเองซื้อมาพร้อมขาตั้งเหล็ก ในราคา 1,800 บาท ด้วยวิธีการผ่อนชำระ วันละ 50 บาท มาหลายเดือนได้สูญหายไป สร้างความโกธรแค้นให้กับตนเองเป็นอย่างมากเพราะกว่าจะผ่อนชำระหมดก็ต้องขายของเพื่อหาเงินมาจ่าย และเมื่อจ่ายหนี้หมดก็หวังว่าน้ำพักน้ำแรงจะสามารถช่วยลดความเดือดร้อนจาก สภาพอากาศร้อนในปีนี้ได้ แต่ก็ต้องมาถูกโจรขโมย มาเอาร่มไป

นางขวัญใจ บอกว่า ลูกได้ห้ามปรามไม่ให้เขียนข้อความ ทวงร่มเพราะเกรงว่าอาจจะได้รับอันตรายจาก โจรขโมยได้ แต่นางขวัญใจหวังว่า ป้ายเหล่านี้จะช่วยเปลี่ยนใจให้ โจรขโมยคนนี้ ได้นำเอาร่มมาคืน โดยขอให้นำกลับมากองไว้ข้างๆร้าน ตนเองก็จะไม่ติดใจเอาความ เพราะตอนนี้ก็ยังไม่ได้แจ้งความแต่อย่างใด

“จึงหวังว่าภายในระยะเวลา 1 สัปดาห์นี้ โจรขโมยร่มคนนี้ จะนำเอาร่มมาคืนให้อย่างที่หวังเพราะลำบากมาก หากจะต้องเริ่มต้นหาซื้อใหม่ ผ่อนชำระซื้อร่มใหม่ ก็จะเสียใจมาก เพราะตนเองก็จนไม่ต่างไปจากโจรที่ขโมยไป แล้วหากครบกำหนด 1 สัปดาห์แล้ว ยังไม่นำมาคืนก็จะ สาปแช่งขอให้โจรขโมยคนนี้ ได้รับผลกรรม เจ็บป่วยติดโควิด-19 จนตายกันไปเลยทั้งครอบครัว แต่ทางที่ดีควรรีบนำมาคืนกันดีๆ”

หมดตูดแล้ว! ร้านสเต็กขึ้นป้ายขอร้องโจรหยุดขโมยของ

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ