สุพรรณบุรี ประกาศพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 1 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สุพรรณบุรี ออกประกาศ ฉบับที่ 1 พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 จำนวน 1 ราย ส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลในกรุงเทพฯ

วันที่11 มี.ค. 2563 นายนิมิต วันไชยธนวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี  พร้อมด้วย นพ.วรงค์ รุ่งเรือง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสุพรรณบุรี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจความพร้อมของโรงแรมกีฬา จ.สุพรรณบุรี เพื่อเตรียมพร้อมในการใช้เป็นสถานที่รองรับผู้ที่เดินทางจากประเทศกลุ่มเสี่ยงโรคโควิด- 19 และรองรับการกลับมาของแรงงานไทยจากประเทศเกาหลีใต้ที่จะเดินทางกลับภูมิลำเนาในพื้นที่จ.สุพรรณบุรี โดยกักตัวเป็นเวลาอีก 14 วัน

สธ.พบติดเชื้อ ‘โควิด-19’ เพิ่ม 11 ราย ติดจากงานปาร์ตี้สังสรรค์เพื่อนฮ่องกง

  “ผ้าฝ้ายมัสลิน” คุณสมบัติป้องกัน ‘โควิด-19’ ดีสุด!!

เพื่อเป็นการควบคุมและป้องกันการระบาดของไวรัสโควิด-19  ทั้งนี้จังหวัดสุพรรณบุรีมีมาตรการในการเฝ้าระวังติดตามผู้ที่เดินทางกลับมาจากประเทศกลุ่มเสี่ยงที่มีการระบาดของเชื้อโควิด 19 โดยความร่วมมือทั้งจากฝ่ายปกครอง สาธารณสุข กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และอาสาสมัครสาธารณสุขเฝ้าระวังในพื้นที่อย่างใกล้ชิดและต่อเนื่อง

ล่าสุดทางจังหวัดสุพรรณบุรี ได้ออกประกาศ แถลงการณ์ จังหวัดสุพรรณบุรี ฉบับที่ 1 ว่า พบผู้ป่วยติดเชื้อ ไวรัสโควิด - 19 จำนวน 1 ราย ขณะนี้ ได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลในกรุงเทพ

"ทอม แฮงค์ส" – ภรรยา ติดโควิด-19

จากการติดตามผู้สัมผัสของผู้ป่วยรายนี้มีจำนวน 3 ราย เป็นผู้สัมผัสที่มีความเสี่ยงสูง เก็บตัวอย่างส่งตรวจห้องปฏิบัติการตามเวลาที่กำหนด ผลไม่พบสายสราพันธุกรรมคือไม่ติดเชื้อ ติดตามวัดอุณหภูมิอาการเจ็บป่วยระบบทางเดินหายใจ ทุกวันตั้งแต่วันที่พบ ขณะนี้ทุกคนไม่มีไข้ อยู่ในระหว่างเฝ้าติดตาม 14 วัน โดยได้กักตัวอยู่ที่ในบ้านพักของตนเอง  และอีก 3 รายเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงต่ำ ติดตามวัดอุณหภูมิ และอาการเจ็บป่วยทางระบบหายใจทุกวัน ขณะนี้ทั้ง3รายยังไม่มีไข้และอาการเจ็บป่วยใดๆและอยู่ในการเฝ้าระวัง14วัน โดยได้กักตัวอยู่ ในบ้านพักของตนเอง

เบื้องต้นทางจังหวัดสุพรรณบุรี ได้ดำเนินการตามมาตรการคุบคุมและป้องกันของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข อย่างเคร่งคคัด จึงขอให้ประชาชนชาว จ.สุพรรณบุรี ร่วมกันปฏิบัติตนในการป้องกันโรคขอให้ติดตามข่าวสานและปฏิบัติตามคำแนะนำของกระทรวงสาธารณสุขอย่างต่อเนื่อง

แข้งเซเรีย ซี ติดเชื้อ “โควิด-19” เพิ่มอีก 3 ราย

ราชกิจจาฯ ประกาศให้ผู้ติดเชื้อโควิด-19 เป็นผู้ป่วยฉุกเฉิน

ลิเวอร์พูล พบประชาชนติดเชื้อ โควิด-19 รายแรก!

COVID-19 ในอิตาลี จาก 1 แคว้น สู่ 7 ประเทศยุโรป

“บัตรทอง-ประกันสังคม” รักษา Covid-19 ไม่เสียค่าใช้จ่าย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ