“ชินวรณ์” ลั่น ยังพิสูจน์ไม่ได้รบ.ทุจริต ร่วมรบ.ต่อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เป็นไปตามคาดการณ์ พรรคประชาธิปัตย์ยังเดินหน้าร่วมรัฐบาล ย้ำ ยังไม่มีข้อสรุปว่าร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตร ร่วมกักตุนหน้ากากอนามัย พร้อมขอให้สมาชิกพรรคระมัดระวังการแสดงความเห็น เนื่องจากกังวลว่าอาจกระทบกับการประสานงานกับพรรคร่วมรัฐบาล

ส.ส.-อดีตส.ส.ปชป. เดือด จี้พรรค ทบทวนร่วมรัฐบาล

นายชินวรณ์ บุญยเกียรติ ประธานวิปรัฐบาล ของพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมส.ส.พรรคประชาธิปัตย์จำนวนหนึ่ง จัดแถลงข่าว ยืนยันว่า จะยังเดินหน้าร่วมรัฐบาลต่อไป เนื่องจากขณะนี้ ผลการตรวจสอบร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ว่าเชื่อมโยงกับการกักตุนหน้ากากอนามัยหรือไม่ยังไม่สรุปออกมา ย้ำว่า ส.ส.ทุกคนของพรรคไม่มีแบ่งเป็นกลุ่มตามที่ถูกสังคมภายในนอกมอง พร้อมขอความร่วมมือ ไม่ให้ส.ส.ของพรรคระมัดระวังการแสดงความเห็นที่อาจทำให้เข้าใจว่าพรรคประชาธิปัตย์ขาดเอกภาพ และ อาจทำให้การประสานงานกับพรรคร่วมรัฐบาลลำบากมากขึ้น แต่ยืนยัน ไม่ปิดกั้นการแสดงออก

สำหรับการแถลงข่าวและการนัดหารือในวันนี้ไม่มีกลุ่มของนายพนิต วิกิตเศรษฐ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายอันวาร์ สาและ ส.ส.ปัตตานี รวมถึง นายเทพไท เสนพงศ์ ส.ส.นครศรีธรรมราช ที่ออกมาแสดงความเห็นเรื่องการทบทวนเรื่องการร่วมรัฐบาล

"สิระ"จี้“ธรรมนัส”ลาออก พร้อมตะเพิด“พิตตินันท์”พ้นพรรค

นอกจากนี้ย้ำว่า การจะเปลี่ยนแปลงมติพรรคเรื่องการร่วมรัฐบาล จะต้องเปิดประชุมใหญ่หารือกันแต่ขณะนี้การประชุมใหญ่ถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนดเพราะปัญหาเรื่องโควิด19

"สุรทิน"ไล่ ปชป.ถอนตัวร่วมรัฐบาล แถมงัดรัฐประหารขู่

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ