แชร์สนั่น “เซียนมวย”ป่วยโควิด-19 ไปมาแล้วหลายสนาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากสถานการณ์โรคโควิด 19 ที่เกิดขึ้นในขณะนี้ ล่าสุด มีประเด็นที่กำลังถูกพูดถึงอยู่บนโลกออนไลน์ในขณะนี้ เมื่อสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นเซียนมวย 2 คน ได้ออกโพสต์ข้อความว่า ตัวเองป่วยด้วยโรคโควิด-19 และแจ้งเตือนว่า ใครที่เคยไปสนามมวยที่ตนเคยไป ให้ไปพบแพทย์โดยด่วน

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก คนหนึ่ง เป็นเซียนมวย ได้ออกมาโพสต์ข้อความเปิดเผยว่า ขณะนี้นั้น ตัวเองเป็นผู้ติดเชื้อโควิด-19 แล้วและกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง โดยเจ้าตัวคาดว่าน่าจะติดมาจากสนามมวยแห่งหนึ่ง ที่เดินทางไปเมื่อช่วงวันจันทร์ (9 มี.ค.2563) ที่ผ่านมา ซึ่งในวันนั้นมีคนที่อยู่ในสนามมวย ประมาณ 500 คน

สธ.เผย กำลังติดตามเคส “แมทธิว” หลังเจ้าตัวโพสต์ติดโควิด-19

“สนามมวยราชดำเนิน” ปิด 14 วัน หลังแฟนมวยติดโควิด-19

โดยก่อนหน้านี้ ตนก็ได้เดินทางไปดูมวยทุกวัน ทั้งสนามมวยราชดำเนิน ลุมพินี ซึ่งพบว่า คนในสนามมวยลุมพินี ก็มีคนป่วยลักษณะนี้รวมตัวเองเป็น 4 คน จึงอยากจะให้ประชาชนที่เข้าไปชมมวยตามสนามต่างๆ ควรเขาไปพบแพทย์ เพื่อตรวจร่างกาย

ขณะนี้อีกคนหนึ่ง เป็นเซียนมวย เหมือนกัน ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กยืนยันว่าติดเชื้อโควิด-19 เช่นเดียวกัน พร้อมแนะนำให้สนามมวยทุกที่ควรหยุดทำการแข่งขัน บางคนเป็นแล้วไม่รู้ตัว และใครสัมผัสใกล้ชิดตน 3-4 วันที่ผ่านมา ให้ไปพบแพทย์โดยด่วน

ทั้งนี้ล่าสุดมีประกาศจากสนามมวยราชดำเนิน จากกรณีดังกล่าว เพื่อความปลอดภัยของแฟนมวย และผู้เกี่ยวข้อง โดยจะปิดให้บริการเบื้องต้นเป็นระยะเวลา 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 15 – 28 มี.ค. 2563 เพื่อเฝ้าระวังทำการฉีดยาฆ่าเชื้อ และทำความสะอาดครั้งใหญ่

จีนกล่าวหากองทัพสหรัฐฯ นำเชื้อโควิด-19 เข้ามาในอู่ฮั่น

ผอ.รพ.อู่ฮั่น ติดโควิด-19 เสียชีวิต

รวมนักการเมือง-สมาชิกรัฐสภาทั่วโลก ติด “โควิด-19”

เอฟเอ ตั้งข้อหา “อัลลี่” ล้อเลียนผู้ป่วย Covid-19

“รูกานี่” โพสต์ขอบคุณทุกำลังใจ หลังติดเชื้อโควิด-19

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ