“จุลพันธ์” ส่อไม่ร่วม “ก้าวไกล”จ่อซบ “ชาติไทยพัฒนา”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“จุลพันธ์” อดีตส.ส.อนาคตใหม่ เผย อาจไม่ได้อยู่ ”ก้าวไกล”จ่อซบ”ชาติไทยพัฒนา” เพราะผู้ใหญ่ชวนร่วมงาน

นายจุลพันธ์  โนนศรีชัย สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 51 อดีตพรรคอนาคตใหม่ เปิดเผยกับพีพีทีวี ว่า อาจจะไม่ได้ไปสมัครสมาชิกพรรคก้าวไกล กับ อดีต ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ในวันที่ 14 มี.ค.2563โดยให้เหตุผลสั้นๆว่า “มีผู้ใหญ่ของพรรคชาติไทยพัฒนาขอไว้ และอยากให้ตนเองไปร่วมทำงานกับพรรคชาติไทยพัฒนา ซึ่งขณะนี้กำลังตัดสินใจ หากไปร่วมจริงวันอังคารนี้ประกาศตัวจะชัดเจน”

ลุ้น!  8 มี.ค. “พิธา” นั่ง หน.พรรคก้าวไกลจริงหรือ

 นายจุลพันธ์ระบุอีกว่า “เขียนใบสมัครพรรคก้าวไกลไว้แต่อาจจะไม่ไปร่วม เพราะมีเหตุผลบางประการ”

สำหรับกรณีนี้มีรายงานข่าวจากพรรคชาติไทยพัฒนา ว่า ได้เข้าเป็นสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนาแล้ว ตั้งแต่วันที่ 11 มี.ค. 2563 โดยชำระค่าบำรุงตลอดชีพตามกฎหมาย 2,000 บาท เรียบร้อยแล้ว

นายจุลพันธ์  เป็นกรรมาธิการ การป้องกันและปราบปรามการทุจริตประพฤติมิชอบ สภาผู้แทนฯ , กรรมาธิการ วิสามัญพิจารณาศึกษาปัญหาราคาพืชผลทางการเกษตรตกต่ำทำงานด้านการเรียกร้องสิทธิให้คนพิการ เคยเปิดแคมเปญรณรงค์ เสนอควบคุมรถบิ๊กไบค์บนถนหลวง ระบุเป็นฆาตกรบนท้องถนน พร้อมผลักดันให้มีกฎหมายควบคุมการขับขี่มอไซค์ขนาด 250 ซีซีขึ้นไปเพราะเป็นผู้พิการทางขาข้างซ้าย จากประสบอุบัติเหตุรถบิ๊กไบท์

สำหรับกำหนดการวันที่ 14 มี.ค. อดีต ส.ส.อนาคตใหม่ นัดรวมตัวกันที่ ณ.ศูนย์ประสานงานอดีตพรรคอนาคตใหม่ฝั่งธนฯโดยจะสมัครเป็นสมาชิกพรรคก้าวไกลพร้อมกัน และจะมีการเลือกกรรมการบริหารพรรค และแถลงข่าวถึงอุดมการณ์ จุดยืนทางการเมืองของพรรคอย่างเป็นทางการเวลา 15.00 น.

“พิธา” ลั่น นำอดีต 55 ส.ส.เข้าพรรค “ก้าวไกล”

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ