“ประยุทธ์” หน้าเครียด ร่วมประชุมครม. ร้อง “อืม” หลังนักข่าวถามผอมลงหรือไม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีสีหน้าที่เคร่งเครียด ขณะเข้าร่วมประชุม ครม. พร้อมพยักหน้าตอบผู้สื่อข่าว หลังถามว่าผอมลงหรือไม่

นายกฯ วอนปชช.หยุดกักตุนของ เชื่อมั่นรบ.แก้โควิด-19 ลั่น “ประเทศไทยต้องชนะ”

"เลื่อนสงกรานต์" ป้องกันการระบาด โควิด-19

เมื่อวันที่ (17 มี.ค.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม สวมใส่หน้ากากอนามัยลายผ้าไทย สีเดียวกับเสื้อ ขณะเดินทางมาเข้าร่วมการประชุมคณะรัฐมนตรี เตรียมพิจารณามติของศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโคโรนา หรือ โควิด-19 (COVID-19) ที่เสนอเลื่อนวันหยุดเทศกาลสงกรานต์ 13-15 เม.ย.63 และการปิดสถานที่เสี่ยงที่มีประชาชนมารวมตัวเป็นจำนวนมาก

โดยระหว่างเดินเข้าประชุม สื่อมวลชนได้ทักทาย พล.อ.ประยุทธ์ ว่า “ประเทศไทยต้องชนะ” และสอบถามว่า นายกฯผอมลงหรือไม่ โดย พล.อ.ประยุทธ์​ พยักหน้าตอบรับว่า “อืม” พร้อมกับ มีสีหน้าที่เคร่งเครียด

ขณะที่การประชุมคณะรัฐมนตรีวันนี้ มีรัฐมนตรีแจ้งลาการประชุมแล้ว 3 คน คือ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ​ รองนายกรัฐมนตรี ลาป่วย โดยคนใกล้ชิดระบุว่ามีอาการปวดหัวเข่า นายถาวร เสนเนียม รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม และ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ที่แม้ว่าจะไม่พบว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่ก็ใช้สิทธิลากักตัว 14 วัน เพื่อสังเกตอาการ

สธ.พบติดเชื้อ “โควิด-19” เพิ่ม 33 ราย รวมผู้ป่วยในไทยล่าสุด 147 ราย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ