โซเชียลเดือด!! “วงร็อคชาวเวลส์” แสดงคอนเสิร์ตแม้โควิด-19 ระบาดหนัก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วงร็อคชาวเวลส์ ยังคงแสดงคอนเสิร์ตซึ่งมีคนเข้าร่วมนับพันราย ทำให้โซเชียลเน็ตเวิร์กต่างแสดงความคิดเห็นว่าควรยกเลิกเพราะสถานการณ์โควิด-19 ในยุโรปยังคงน่าเป็นห่วง

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 17 มี.ค. 63 อัปเดตข่าว โควิด-19 (Covid-19) ในวงการฟุตบอล ล่าสุด วันที่ 17 มี.ค. 63

รร.นานาชาติ ย่านนนทบุรี พบคนใกล้ตัวนร.ติดเชื้อโควิด-19

IOC ยันข้อเสนอ “พาวด์” ยกเลิกอลป.แค่ความเห็นส่วนตัว

กลายเป็นดราม่าสนั่น เมื่อ Stereophonics วงร็อคชาวเวลส์แสดงคอนเสิร์ตให้ผู้ชมจำนวนมากในคืนวันเสาร์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของทัวร์คอนเสิร์ตในปี 2020 โดยภาพถ่ายและวิดีโอจากคอนเสิร์ตถูกแชร์ใน ทวิตเตอร์ ซึ่งมีแฟนๆนับพันรวมตัวกัน ทำให้คนจำนวนมากในโซเชียลเน็ตเวิร์กได้เข้ามาที่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความรับผิดชอบต่อสังคม คนส่วนใหญ่แสดงความคิดเห็นว่าการแสดงคอนเสิร์ตควรจะถูกยกเลิกเพื่อลดการแพร่ระบาดโรคโควิด-19

“ยูฟ่า” ปัดข่าวลือประเทศสมาชิกขอเลื่อนยูโร 2020

ผู้ใช้คนหนึ่งในทวิตเตอร์กล่าวว่า: "นี่เป็นความเห็นแก่ตัวผู้คนในกลุ่มผู้ชมที่นี่ไม่น่าจะอยู่ในกลุ่มที่มีความเสี่ยงสูง (อายุน้อยกว่า) แต่พวกเขาสามารถแพร่กระจายไปยังเพื่อนเก่าญาติและเพื่อนร่วมงานได้"

อีกคนเขียนว่า: "ฉันอยู่ที่อิตาลีเราไม่สามารถออกจากบ้านได้มีผู้เสียชีวิต 2,000 คนและมันเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น

หนึ่งในสามโพสต์: "ทำไมสิ่งนี้ถึงไม่ถูกยกเลิก?

วง Stereophonics อยู่ในระหว่างการทัวร์สหราชอาณาจักรและยุโรปและตามเว็บไซต์ของพวกเขามีกำหนดที่จะปรากฏในลอนดอน, สวิสเซอร์แลนด์, ฮอลแลนด์และไอร์แลนด์

 

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ที่เกิดขึ้น จากทั่วโลก ล่าสุด 17 มี.ค. 63 อาการโควิด-19 ป่วยแบบไหน เสี่ยงระดับใดต้องรีบไปโรงพยาบาล

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ