หลวงพ่ออลงกต วัดพระบาทน้ำพุ เข้าให้พรที่ PPTVHD36


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลวงพ่ออลงกต วัดพระบาทน้ำพุ ร่วมพูดคุย เสวนาธรรม ข้อคิด คำแนะนำต่างๆ เรื่องการมีสติ การใช้ชีวิตในยุคที่ประเทศไทยเข้าสู่ภาวะวิกฤตต่างๆ อีกทั้งยังได้เยี่ยมชมสตูดิโอ ทั้ง 2 ของสถานีโทรทัศน์ PPTV HD 36

พระราชวิสุทธิประชานาถ หรือ หลวงพ่ออลงกต เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ จังหวัดลพบุรี ผู้ให้การอุปการะช่วยเหลือผู้ป่วยที่ติดเชื้อเอชไอวี  คุณถั่วแระ เชิญยิ้ม นายกสมาคมเชียร์ไทย คุณเหน่งนิติพล รัตนดิลก ณ ภูเก็ต และคุณประทักษริ์ย มหาวงศ์ตระกูล ผู้บริหารโครงการหนังพลังบุญ

น้องสาวคู่กรณีซาบซึ้ง “เจ้าคุณอลงกต” ดูแลค่าใช้จ่ายทุกอย่าง

ได้เดินทางมาที่ สถานีโทรทัศน์ PPTV  HD 36 เมื่อวันจันทร์ที่ 16 มี.ค.2563 เพื่อประชุมกับทางฝ่ายขายโฆษณา เเละร่วมพูดคุย เสวนาธรรม ข้อคิด คำแนะนำต่างๆ เรื่องการมีสติ การใช้ชีวิตในยุคที่ประเทศไทยเข้าสู่ภาวะวิกฤตต่างๆ พร้อมทั้งข้อคิดดีๆ อีกทั้งยังได้เยี่ยมชมสตูดิโอ ทั้ง 2 สตูของสถานีโทรทัศน์ PPTV  HD 36 อีกด้วย พร้อมกันนี้พนักงานและบุคลากรภายในบริษัทร่วมกันถวายเพลและบริจาคปัจจัยเพื่อมอบให้กับวัดพระบาทน้ำพุต่อไป  

ขอเจริญพรญาติโยม สาธุชนทั้งหลาย วันนี้เป็นโอกาสพิเศษที่หลวงพ่อได้มีโอกาสได้พูดเรื่องที่กำลังเป็นเรื่องสำคัญเป็นเรื่องอันตรายของอย่างยิ่งกับชีวิตของคนทั้งโลก ในขณะนี้ หลวงพ่อพูดแค่นี้คิดว่าพวกเราทุกคงคิดออกว่าคือเรื่องอะไร

ในช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลวงพ่อได้พยายามติดตามเรื่องราวของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิค ซึ่งงก่อนหน้านั้นเราก็เรียกกันว่า “โคโรนา”บ้าง ไวรัสฮูฮั่นบ้าง ถึงตอนนี้ก็แปลงร่างมาเป็นไวรัสโควิค-19 ซึ่งก็ทำให้คนทั้งโลกอยู่ในอาการวิตก หวาดผวา ในประเทศไทยเราเอง ตอนแรกเราก็คงจะคิดเหมือนๆกัน ไม่มีอะไรมากนัก คงไม่รุนแรง ในขณะนี้เวลานี้เราก็ เริ่มเข้าใจเริ่มเห็นแล้วว่าสิ่งที่เราคิดสิ่งที่เชื่อเห็นอาจไม่เป็นความจริง

สลด! "วัดพระบาทน้ำพุ" วอนอย่านำคนป่วยมาทิ้งข้างกำแพง

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ