แชร์คลิป อบต.จ.นครพนม วางมวยกลางห้องประชุม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ หลังมีคนเผยแพร่คลิปเหตุการณ์วิวาท ระหว่างปลัดกับผู้อำนวยการกองช่าง ในห้องประชุมขององค์การบริหารส่วนตำบลโพนสว่าง จังหวัดนครพนม เพื่อนร่วมงานระบุทั้งสองเป็นไม้เบื่อไม้เมากันมานานแล้ว

สมาชิกรัฐสภาศรีลังกา วางมวยกลางที่ประชุม

ว่อนเน็ต !! คลิปนายกฯอบต. เล่นพนัน บนรถทัวร์

คลิปวิดีโอความยาว 31 วินาที บันทึกเหตุการณ์ภายในห้องประชุมขององค์การบริหารส่วนตำบลโพนสว่าง อำเภอศรีสงคราม จังหวัดนครพนม เมื่อวันที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา

ระหว่างนั้น ชายที่ยืนอยู่ฝั่งขวามือลุกขึ้นพยายามพูดยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง ทำให้ประธานในที่ประชุมเชิญให้ออกจากห้อง แต่ชายคนนี้ก็ยังพูดต่อ  สุดท้ายทางประธานจึงลุกขึ้นเดินเข้าไปหาชายดังกล่าว ก่อนจะเกิดการยื้อยุด และชกต่อยกัน โดยมีผู้ร่วมประชุมพยายามห้ามปราม เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างนายสมภพ สอนชา ผู้อำนวยการกองช่าง กับ นายทวี โคตะบิน ปลัด รักษาการนายกองค์การบริหารส่วนตำบลโพนสว่าง 

ผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อไปยังทั้งสองคน เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงของเหตุการณ์นี้ แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงสอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ให้ข้อมูลว่าระหว่างประชุม นายทวี เป็นประธาน ระหว่างพูดคุยประเด็นการโยกงบประมาณจากงบอื่น มาลงในแผนจัดทำภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง ก็เกิดปากเสียงกันขึ้นตามภาพ  โดยคนในที่ประชุมต่างมาแยกทั้งคู่ออกจากกัน แต่ทั้งสองยังสาวหมัดใส่กันอีกยกหนึ่ง

หลังเกิดเหตุตำรวจสถานีตำรวจภูธรศรีสงคราม เข้าตรวจที่เกิดเหตุ แต่ผู้อยู่ในเหตุการณ์ไม่ทราบว่ามีการแจ้งความดำเนินคดีหรือไม่ ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากเรื่องส่วนตัว เพราะทั้งสองคนมีปัญหากันมานานแล้ว  ซึ่งหลังเกิดเรื่องทั้งสองคนก็ยังมาทำงานตามปกติ

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ