รองผู้ว่าฯลพบุรีสั่งสอบข้อเท็จจริง นายกอบต.ลวนลามลูกน้อง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พนักงานลูกจ้างสาวอบต.แห่งหนึ่งในลพบุรี เข้าแจ้งความตำรวจ และร้องทุกข์ที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดลพบุรี แฉนายกอบต. ออกอุบายเรียกไปหาก่อนพยายามลวนลาม ล่าสุดทางจังหวัดสั่งตรวจสอบเรื่องนี้แล้ว ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

ครูศูนย์เด็กเล็ก แจ้งความอ้างถูกหัวหน้างานลวนลาม

ว่อนเน็ต !! คลิปนายกฯอบต. เล่นพนัน บนรถทัวร์

วงจรปิดจับภาพเหตุการณ์หญิงสาว ซึ่งเป็นพนักงานลูกจ้างหญิง ถูกฝ่ายชายพยายาม แต่หญิงสาวคนดังกล่าวขัดขืน และวิ่งหลบหนีไปได้ในภายหลัง จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์นั้นเหตุการณ์ ในคลิปนี้ระบุอ้างว่าฝ่ายหญิงเป็นพนักงานลูกจ้าง ขององค์การบริหารส่วนตำบลฯ แห่งหนึ่ง ในจ.ลพบุรี  กำลังถูกนายกอบต. ลวนลามภายในห้องประชุม

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปตรวจสอบ ซึ่งเป็นสถานที่เกิดเหตุตามคลิปกล้องวงจรปิดเพื่อหาข้อเท็จจริง พบจุดเกิดเหตุตามคลิป อยู่ที่ห้องประชุมชั้น 2 บริเวณหน้าประตูห้องควบคุมเสียง โดยมีกล้องวงจรปิดอยู่ด้านบนมุมห้องตรงประตูทางเข้า1ตัว คาดว่าน่าจะเป็นกล้องตัวที่บันทึกภาพเอาไว้ได้ ทีมข่าวพยายามที่จะติดต่อกับนายกอบต. ที่ถูกกล่าวอ้างแต่รับแจ้งว่าไม่สะดวกที่จะให้ข้อมูลและอยู่นอกพื้นที่

ด้านนายผดุงศักดิ์ หาญปรีชาสวัสดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี ระบุว่าขณะนี้ทางจังหวัดได้มีการรับเรื่องร้องเรียนจากผู้เสียหายแล้วและสั่งการให้ทางด้านนายอำเภอท่าวุ้งซึ่งเป็นผู้กำกับดูแลองค์การบริหารส่วนตำบลทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ยืนยันจะให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย

หนึ่งในเจ้าหน้าที่ของอบต. เล่าให้ฟังว่าในวันเกิดเหตุก็เป็นวันทำงานตามปกติ วันนั้นได้มีกิจการทำกิจกรรมกันอยู่ด้านล่าง ขณะนั้นไม่มีใครทราบว่ามีใครอยู่กัน 2 ต่อในห้องประชุมด้านบนตามคลิปที่ปรากฎ จนกระทั่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่อบต.เพื่อขอดูสถานที่เกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุฝ่ายหญิงผู้เสียหายก็ไม่ได้เดินทางมาทำงานอีกเลยและได้รับแจ้งว่าลาออกไปแล้ว

ส่วนพนักงานลูกจ้างหญิง คนดังกล่าวเบื้องต้นเกรงว่าคดีจะไม่คืบหน้า จึงได้เดินทางไปร้องต่อศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดลพบุรี เพื่อให้ดำเนินการตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริง

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ