บาร์เบียร์พัทยา ปิดกิจการชั่วคราว ต้องแบกภาระค่าใช้จ่าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สถานบริการต่างๆ ในเขตกทม.และปริมณฑล ปิดให้บริการจำนวน 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 18 มีนาคมนี้ไปจนถึงวันที่ 31 มีนาคม ตามมติครม. บรรยากาศวันแรกหลายพื้นที่ค่อนข้างเงียบเหงา หนึ่งในคือสถานบันเทิงเมืองพัทยา ผู้ประกอบการส่วนใหญ่ขานรับนโยบาย และทำใจกับผลกระทบเรื่องรายได้

กทม. สั่งปิด “อาบอบนวด-ผับ-โรงหนัง-สถานที่ออกกำลังกาย” สกัดโควิด-19

สถานบันเทิงกลุ่มบาร์เบียร์พัทยา ภายในซอย 8 ถนนเลียบชายหาดพัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นพื้นที่ๆมีกลุ่มสถานบันเทิงบาร์เบียร์อยู่อย่างหนาแน่น และได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวมาอย่างยาวนานบรรยากาศเงียบเหงา พบว่าผู้ประกอบการส่วนใหญ่รับทราบถึงนโยบายของจังหวัดชลบุรีที่มีคำสั่งให้ปิดกิจการเป็นการชั่วคราว พร้อมนำพนักงานออกมาร่วมกันทำความสะอาดร้านตั้งแต่ช่วงเช้า

ครม. สั่งปิด สถานบันเทิง-สถานบริการ-สถานศึกษา 14 วัน พื้นที่กรุงเทพฯ-ปริมณฑล ป้องกันโควิด-19

นางหัศยา ธรรมดี เจ้าของกิจการบาร์เบียร์ ยอมรับว่าส่งผลกระทบต่อกิจการของร้าน เพราะจะทำให้ขาดรายได้ไปถึง 14 วัน แต่ต้องมาแบกภาระค่าใช้จ่ายของพนักงาน ขณะนี้สาวบาร์ทั้งหลายก็จะขาดรายได้จากการปิดกิจการชั่วคราวครั้งนี้ด้วย สำหรับปัญหาของโรคระบาดโควิด-19 นั้นที่ผ่านมาก็ถือว่าสร้างผลกระทบหนักอยู่แล้วเพราะลูกค้าหายไปถึง 60 % ก่อนหน้านี้ และในช่วงสงกรานต์พัทยาซึ่งจะเป็นช่วงกอบโกยรายได้ของผู้ประกอบการก็พบว่าลูกค้าได้โทรมายกเลิกการเดินทางมาท่องเที่ยวเกือบทั้งหมด

กทม.ย้ำร้านอาหารทั่วไป –สตรีทฟู้ด ไม่ปิด! หนีโควิด-19  ปิดเฉพาะ 6 กลุ่มพื้นที่กรุงเทพฯ

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ