ผู้ติดเชื้อโควิด-19 จากสนามมวยเพิ่มมากขึ้น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีพบผู้ป่วยโควิด-19 จากสนามเวทีมวย และขยายวงกว้างไปจำนวนมาก ล่าสุด จังหวัดสุโขทัย สั่งปิด 3 หมู่บ้าน หลังพบเซียนมวยในพื้นที่ติดเชื้อโควิด -19

จากกรณีที่ แมทธิว ดีน ดารานักแสดง ติดเชื้อโควิด-19 และได้เป็นพิธีกรการแข่งขันชกมวยที่สนามมวยลุมพินี ทำให้มีหลายคนติดเชื้อโควิด-19 รวมทั้ง ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ ภรรยา ติดเชื้อโควิด-19 เช่นกัน รวมทั้งเซียนมวยจำนวนมากและอีกหลายคนที่เข้าร่วมชมมวย

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 19 มี.ค. 63

ล่าสุดนายไมตรี  ไตรติลานันท์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย  ระบุกรณีเซียนมวยชาว อำเภอกงไกรลาศ ติดเชื้อโควิด -19 ทางคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดสุโขทัย ได้มีมติในที่ประชุม ให้ปิด 3 หมู่บ้าน ของตำบลท่าฉนวน  ให้เป็นพื้นที่ควบคุมโรคติดเชื้อโควิด -19 เป็นเวลา 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 19 มี.ค. 2563 ถึงวันที่ 1 เม.ย. 2563

โดยผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย ได้สั่งให้มีการตั้งด่านคัดกรองคนเข้าออกในพื้นที่ และใช้มาตราควบคุมโรคเช่นเดียวกับกรุงเทพมหานคร จากการสอบสวนโรคของผู้ติดเชื้อโควิด-19 มีผู้สัมผัสและมีความเสี่ยงประมาณ 100  คน ล่าสุดผลยืนยันการตรวจภรรยาเซียนมวย ติดเชื้อโควิด-19

เปิดผังเชื่อมโยง “เวทีมวย” เชื้อโควิด-19แพร่ระบาดหนัก

 ขณะที่พี่สาวของเซียนมวย ซึ่งมีอาการไข้และเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลขณะนี้รอผลตรวจว่าติดเชื้อโควิด-19 หรือไม่  ขณะเดียวกันบริเวณบ้านของเซียนมวย พบว่าญาติพี่น้องและบ้านเรือนใกล้เคียงต่างพากันกักตัวตามมาตรการสาธารณสุข เป็นเวลา 14 วันเนื่องจากเป็นผู้ใกล้ชิดและมีความเสี่ยงสูง  โดยเจ้าหน้าที่ทั้งฝ่ายปกครอง สาธารณสุข และ อบต.ท่าฉนวน อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย คุมเข้มตามมาตรการเฝ้าระวังผู้ติดเชื้อโควิด -19 มีการตั้งด่านห้ามบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องผ่านเข้าออกหมู่บ้าน

อัปเดต สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 19 มี.ค.63  

ขณะที่สถานการณ์ล่าสุดในพื้นที่จังหวัดอ่างทองมีรายงานว่าพบผู้ที่อยู่ในข่ายเฝ้าระวัง 4 คน เป็นเชียนมวย 1 คน เดินทางไปชมมวยที่สนามมวยลุมพินี ในวันที่ 6 มี.ค.ที่ผ่านมา ส่วนอีก 3 คน เป็นตำรวจสังกัดกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง ซึ่งเดินทางไปยังพื้นที่เสี่ยงและใกล้ชิดกับบุคคลที่อาจได้รับเชื้อโควิด-19   ขณะนี้ได้ทำการกักตัว 14 วัน ตามมาตรการสาธารณสุข

แชร์สนั่น “เซียนมวย”ป่วยโควิด-19 ไปมาแล้วหลายสนาม

ขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก บ่าว บึงกาฬ  เซียนมวยที่เข้าชมมวยที่สนามมวยลุมพินี ประกาศบนเฟซบุ๊ก ว่าตัวเองติดเชื้อโควิด-19  รวมทั้งภรรยากับ ลูกสาวติดเชื้อโควิด-19 ด้วยเช่นกัน โดยเจ้าหน้าที่สาธารณสุขได้นำตัวเข้ามารักษา

จากกรณีมีผู้ติดเชื้อโควิด -19 จากสมานมวย ตั้งแต่เริ่มประกาศอย่างเป็นทางการ ตั้งแตวันที่ 14 มี.ค.พบคนแรก วันที่ 15 มี.ค.พบอีก 9 คน วันที่ 16 มี.ค. พบอีก 7 คน วันที่ 17 มี.ค. พบอีก 11 คน วันที่ 18 มี.ค. พบอีก 13 รวม 41 คน

เปิดผัง"สนามมวยลุมพินี"โควิด-19 ระบาดไม่หยุด

"ถาวร เสนเนียม" กักตัวเอง 14 วัน เฝ้าระวังโควิด-19

แข้งลีกรองของจีน ติดเชื้อโควิด-19 หลังซ้อมที่ไทย

จีน เผย ยารักษาไข้หวัดใหญ่ของญี่ปุ่นอาจรักษาโควิด-19 ได้ผล

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าว โควิด-19 (Covid-19) ในวงการฟุตบอล ล่าสุด วันที่ 19 มี.ค. 63

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ