ตร.อุดรฯ ยันรู้ตัวเจ้าของลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 แล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจอุดรธานี ยันรู้ตัวเจ้าของลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 แล้ว มั่นใจหลักฐานทั้งทางวิทยาศาสตร์ ภาพวงจรปิด เตรียมแถลงข่าวช่วงบ่าย

จากกรณี สองแม่ลูก เก็บลอตเตอรี่ รางวัลที่1 งวดประจำวันที่ 16 มีนาคม 2563  จำนวน 1 ใบ มูลค่า 6 ล้านบาท  ในช่วงเย็นของวันที่15 มีนาคม 2563 ก่อนนำไปให้ ผู้จัดการร้านสะดวกซื้อ สาขาตลาดแม่ยุพิน  จนวันที่ 16 มีนาคม ผลการประกาศรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 มีนาคม พบว่าลอตเตอรรี่ใบดังกล่าวถูกรางวัลที่ 1 ผู้จัดการร้านสะดวกซื้อได้นำลอตเตอรี่ มาแจ้งความลงบันทึกเป็นหลักฐานที่ สภ.นาข่า อ.เมืองอุดรธานี   เพื่อตามหาตัวเจ้าของลอตเตอรี่

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 19 มี.ค. 63

ล่าสุด พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดอุดรธานี เปิดเผยว่า จากการสืบสวน สอบสวน ตรวจสอบ อย่างรอบครอบ ไม่ว่าจะเป็นหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ ภาพวงจรปิด เพื่อไม่ให้คดีนี้ยุ่งยากและยืดเยื้อ กลายเป็นหวยอลเวงเหมือนคดีอื่น ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบแล้วว่าใครเป็นเจ้าของที่แท้จริง เตรียมแถลงข่าวช่วงบ่ายนี้

ขณะที่ เจ้าของร้านสะดวกซื้อ ระบุว่า ถึงแม้ลอตเตอรี่จะมีมูลค่าถึง 6 ล้านบาท แต่ตนก็ไม่คิดจะเอามาเป็นของตนเลย เพราะสงสารคนที่เป็นเจ้าของคงมีความทุกข์ใจอย่างมาก และเหตุผลอีกอย่างคือ ทุกวันตนชินกับเงินจำนวนมาก และจับมานับและมากกว่า จำนวนเงินรางวัลที่ 1 ด้วยซ้ำ เลยทำให้จิตใจตนไม่เกิดความโลภ และมีความภาคภูมิใจในสิ่งที่ตนทำไว้ เพราะมันไม่ใช่ของเรา

อาการโควิด-19 ป่วยแบบไหน เสี่ยงระดับใดต้องรีบไปโรงพยาบาล

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดต สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 19 มี.ค.63
อัปเดตข่าว โควิด-19 (Covid-19) ในวงการฟุตบอล ล่าสุด วันที่ 19 มี.ค. 63

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ