“อุตตม” ยังไม่ติดโควิด-19 ถก มาตรการเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบอยู่บ้าน 


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“เลขาฯอุตตม” ยัน “อุตตม” ยังไม่ติดโควิด-19 เผย ประชุมวิดีโอคอนเฟอร์เรนต์ มาตรการช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 อยู่บ้าน

“อุตตม” ตรวจโควิด-19 กักตัว 14 วัน หลังตร.รถนำ ติดโควิด-19

“อุตตม”แจงตำรวจติดโควิด-19นั่งรถคนละคัน

นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคลัง เปิดเผยว่า ในระหว่างที่นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคลัง รอผลตรวจโควิด-19 ได้กักตัวอยู่บ้าน 14 วัน แต่นายอุตตมยังคงปฏิบัติงานตามปกติที่บ้าน โดยมีการประชุมวิดีโอคอนเฟอร์เรนต์หารือมาตรการดูแลและเยียวยาผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ต่อเศรษฐกิจไทย ระยะที่2 ซึ่งมีนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี นายประสงค์ พูนธเนศ ปลัดกระทรวงการคลัง อธิบดี ผู้อำนวยการ ธนาคารออมสิน ธนาคารกรุงไทย ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร และธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย เข้าร่วมหารือ

ทั้งนี้มาตรการระยะ2 จะเป็นมาตรการที่จะช่วยผู้ที่ได้รับผลกระทบโควิด-19 ให้ครอบคลุมประชาชนทุกอาชีพ รวมถึงผู้ประกอบการ ด้วยการผ่อนภาระ และเสริมสร้างทักษะ เชื่อว่ามาตรการดังกล่าวจะสามารถช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบได้

ส่วนกรณีที่ในโซเชียลมีเดียนำเสนอว่านายอุตตมติดเชื้อโควิด-19 นั้น ยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง เป็นเฟคนิวส์ เพราะขณะนี้นายอุตตมยังรอผลตรวจอยู่ พร้อมทั้งส่งคนใกล้ชิดไปตรวจทุกคนอีกด้วย

ลุ้นระทึกผลตรวจโควิด-19 “อุตตม สาวนายน”

เปิดมาตรการดูแลเยียวยา ระยะที่ 1 ผลกระทบโควิด-19 จากรัฐบาล

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ