คนใกล้ชิด “เสรีพิศุทธ์” เตรียมเอาผิด “สิระ” พยายามฆ่า ปมขู่แพร่เชื้อโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีเหตุการณ์ “นายสิระ เจนจาคะ” ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ถอดหน้ากากอนามัย ไปนั่งข้าง “พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส” ประธานกรรมาธิการ ป.ป.ช. สภาผู้แทนราษฎร เพื่อเรียกร้องให้ยุติการประชุม แม้ว่าการตรวจเชื่อครั้งแรก นายสิระ จะไม่พบว่่ามีเชื่อโควิด-19 แต่การกระทำดังกล่าว ทำให้ คนใกล้ชิด พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ไม่สบายใจ และเข้าพบตำรวจเพื่อลงบันทึกประจำวัน ก่อนเตรียมดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่า

“สิระ”ขอนั่งติดกับ“เสรีพิศุทธ์”หลังถกกมธ.เสร็จจะไปรับผลตรวจโควิด-19

"สิระ-ไพบูลย์" มอบกระเช้าปีใหม่ "เสรีพิศุทธ์" ขออภัยที่เคยล่วงเกิน

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 19 มี.ค. 63

เมื่อวันที่ 19 มี.ค.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายโอภาส อาลมิสรี ซึ่งเป็นผู้ช่วย ส.ส. คนใกล้ชิดของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ประธานกรรมาธิการ ป.ป.ช. สภาผู้แทนราษฎร เดินทางไปลงบันทึกประจำวัน ที่สถานีตำรวจนครบาลบางโพ โดยระบุว่า มีความกังวล เนื่องจาก นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ โพสต์เฟซบุ๊ก ว่าเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 อยู่ระหว่างรอผล จึงถือเป็นกลุ่มเสี่ยง ที่ต้องกักตัวสังเกตอาการ 14 วัน แต่ในการประชุมเมื่อวานนี้ (18 มี.ค.2563)  นายสิระ พยายามมานั่งติดกับ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์  เพื่อขอให้เลิกการประชุม จึงทำให้ไม่สบายใจ เพราะมีครอบครัวต้องดูแล จึงคิดว่าการกระทำดังกล่าวอาจเข้าข่ายพยายามฆ่า  

โดยส่วนสาเหตุที่เลือกลงบันทึกประจำวัน แต่ยังไม่แจ้งความ เนื่องจากผลการตรวจครั้งแรกของ นายสิระ ออกมาเป็นลบ หรือ ไม่พบเชื้อโควิด-19 แต่หากมีการตรวจครั้งที่ 2 หรือ ตรวจซ้ำ และพบว่าผลออกมาเป็น บวก หรือ มีเชื้อโควิด-19 ก็จะแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่าทันที

พีพีทีวี แจงทำข่าวตรวจสอบหน้ากากตามมาตรฐานสื่อ หลัง "สิระ"โยงเป็นขบวนการใส่ร้าย

“สิระ” บุกโรงพักต่อว่า “อ.อ๊อด” หลังแฉหน้ากากอนามัยไม่ได้มาตรฐาน

สธ.แถลงผู้ป่วยติด “โควิด-19” เพิ่ม 60 ราย เอี่ยว ‘สนามมวย-สถานบันเทิง’ พบนักข่าว 1 ราย

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าว โควิด-19 (Covid-19) ในวงการฟุตบอล ล่าสุด วันที่ 19 มี.ค. 63

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ