ปิดคดีลอตเตอรี่หล่นเมืองอุดร เตรียมส่งมอบเจ้าของตัวจริง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ที่ทำหล่นหน้าร้านสะดวกซื้อในอุดรธานี เตรียมรับสลากคืน หากผลตรวจพิสูจน์หลักฐานตรงกันทั้งเรื่องเวลา และภาพจากกล้องหน้าตู้เอทีเอ็ม รวมทั้งแม่ค้าเป็นพยานยืนยัน พร้อมจะให้รางวัลพลเมืองดีทุกคน แต่ขอไม่บอกว่าให้เท่าไหร่

ในที่สุดเจ้าของตัวจริงที่ทำลอตเตอรีตกหล่น ที่หน้าร้านสะดวกซื้อ ตลาดแม่ยุพิน ตำบลหมูม่น อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี และบังเอิญ เป็นใบที่ถูกรางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา และได้ผ่านการตรวจพิสูจน์หลักฐานทางวิทยาศาสตร์ พบความเชื่อมโยงในการเป็นเจ้าของตัวจริง คือ น.ส.ศศิธร แพทจันรา หรือเจ๊หมวย  เจ้าของร้านขายของชำ ที่เดินทางมาพบตำรวจในห้วงระยะ 2-3 วัน ที่ผ่านมาโดยใส่เสื้อตัวเดิมมาทุกครั้ง เพื่อยืนยันตัวตนตามที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดของตลาดแม่ยุพิน ในวันที่ 15 มีนาคม วันที่มาซื้อลอตเตอรี่และทำตกหล่นไว้

อัปเดต สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 20 มี.ค.63

น.ส.ศศิธร เปิดเผยว่า ได้ซื้อจากแม่ค้าหน้าร้านสะดวกซื้ออีกแห่ง ห่างไปไม่ไกล จำนวน 3 ใบ เลือกเลขท้าย 46 ตามทะเบียนรถที่ซื้อทุกงวด ทะเบียน ขท-9646 ขอนแก่น ตรงนี้มีพยานเป็นแม่ค้าขายลอตเตอรี่มายืนยัน หลังจากนั้นได้เดินไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มที่หน้าร้านสะดวกซื้อที่อยู่ถัดไป ก่อนเดินจับจ่ายซื้อกับข้าวของใช้กลับบ้าน และไม่รู้ตัวเลยว่าทำลอตเตอรี่หล่น 1 ใบ

หลังจากนี้ตำรวจจะประสานเจ้าหน้าที่กองสลากมาตรวจสอบเพื่อยืนยันว่าเป็นลอตเตอรี่ของจริงหรือไม่ และจะตรวจสอบต้นขั้วที่แม่ค้าไปรับมาจากยี่ปั้ว รวมทั้งกล้องหน้าหน้าตู้เอทีเอ็มที่ “เจ๊หมวย” ไปกดเงิน เพื่อความโปร่งใสและชัดเจนด้วยพยานหลักฐานที่ครบถ้วนขบวนการตรวจสอบ และหลังจากนี้จะทำเรื่องเสนอ ผู้ว่าราชการจังหวัด มอบเกียรติบัตร คนดีศรีอุดร ให้กับพลเมืองดี 5 คน ที่เก็บรักษาหวย 6 ล้าน ส่วนเงินรางวัลสินน้ำใจ น.ส.ศศิธร ยืนยันว่ามีให้แน่นอน แต่ไม่เปิดเผยจำนวน

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 20 มี.ค. 63

ตามหาว่าที่เศรษฐีทำลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ร่วง

เส้นทาง ลอตเตอรี่ 6 ล้าน ตกลงใครเป็นเจ้าของ ?

ตร.อุดรฯ ยันรู้ตัวเจ้าของลอตเตอรี่ รางวัลที่ 1 แล้ว

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าว โควิด-19 (Covid-19) ในวงการฟุตบอล ล่าสุด วันที่ 20 มี.ค. 63

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ