อินเดีย แขวนคอ 4 ผู้ต้องหา ข่มขืน-ฆ่านศ.สาว บนรถโดยสาร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อินเดียประหารชีวิตด้วยการแขวนคอ 4 ผู้ต้องหาชายก่อเหตุข่มขืนแล้วฆ่านักศึกษาสาวบนรถโดยสารในกรุงนิวเดลี เมื่อเกือบ 8 ปีก่อนแล้ว

ไม่มีลดโทษ!! ศาลยืนคำเดิมโทษประหารคดีรุมโทรม

คดีข่มขืนแล้วฆ่าดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนธันวาคมปี 2012 ที่ผ่านมา หลังชายฉกรรจ์ 6 คน ก่อเหตุข่มขืนนักศึกษาสาววัย 23 ปี บนรถโดยสารที่กำลังวิ่งอยู่บนถนนในกรุงนิวเดลี ก่อนจะโยนผู้เคราะห์ร้ายลงมาจากรถ ส่งผลทำให้เหยื่อบาดเจ็บอาการสาหัส ก่อนที่จะเสียชีวิตในอีกไม่กี่วันต่อมา ถือเป็นคดีสะเทือนขวัญที่สร้างความตกตะลึงให้กับผู้คนทั่วโลกและนำมาซึ่งการเรียกร้องกฎหมายต่อต้านการข่มขืนฉบับใหม่ในอินเดีย

โดยผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ถูกแขวนคอภายในเรือนจำความมั่นคงสูงกลางกรุงนิวเดลีของอินเดีย เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังจากที่ถูกศาลชั้นต้นตัดสินประหารชีวิตเมื่อปี 2013 ที่ผ่านมา

ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุอีก 2 คน คนหนึ่งได้ฆ่าตัวตายหนีความผิดในเรือนจำตั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2013 ส่วนผู้ต้องหาอีกราย ขณะก่อเหตุ เป็นเยาวชนอายุ 17 ปี ได้รับการปล่อยตัวเป็นอิสระในปี 2015 หลังรับโทษจำคุกเป็นเวลานาน 3 ปี ซึ่งถือเป็นโทษสูงสุดสำหรับผู้ต้องหาที่เป็นเยาวชน

อย่างไรก็ตามในช่วงไม่กี่เดือนสุดท้ายก่อนถูกประหารชีวิต จำเลยทั้ง 4 คน ได้ยื่นคำร้องต่อศาลสูงสุด เพื่อขอลดหย่อนโทษลงเป็นจำคุกตลอดชีวิต แต่ศาลปฏิเสธ เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์

ผู้กำกับหนังอินเดียหนุนให้ผู้หญิงพกถุงยาง และสมยอมกับการถูกข่มขืน

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ