ผู้ว่าฯฉะเชิงเทราสั่งปิด“ห้ามเข้า-ออก” 14 วัน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ว่าฯฉะเชิงเทรา ประกาศห้ามคนเข้า-ออก บ้านโป่งเจริญ ต.ท่ากระดาน อ.สนามชัยเขต เป็นพื้นที่ควบคุม สาเหตุมีเซียนมวย ไปดูมวยที่สนามมวยลุมพินี 4 คน

ผู้ติดเชื้อโควิด-19 จากสนามมวยเพิ่มมากขึ้น

“เซียนมวย” เชื่อ เชียร์มวย เข้าข่ายพฤติกรรมเสี่ยงติดโควิด-19

ผู้ว่าฯฉะเชิงเทรา ประกาศสั่งห้ามคนเข้า-ออก บ้านโป่งเจริญ ต.ท่ากระดาน อ.สนามชัยเขต  ประกาศพื้นที่ควบคุม “ห้ามเข้า-ออก” พื้นที่บ้านโป่งเจริญ หมู่12 ต.ท่ากระดาน อ.สนามชัยเขต จ.ฉะเชิงเทรา 14 วัน เว้นแต่ควบคุมโรคโควิด-19ได้ก่อน กำหนดอาจพิจารณายกเลิกประกาศ

เปิดผัง"สนามมวยลุมพินี"โควิด-19 ระบาดไม่หยุด

หากจำเป็นต้องเข้า-ออกพื้นที่ให้ขออนุญาตเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อที่ได้รับมอบหมายให้เป็นผู้บัญชาการเหตุการณ์ประกาศนี้มีผลตั้งแต่ 06.00น. 21 มี.ค.(วันนี้) เป็นต้นไป หากใครฝ่าฝืนมีโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี ปรับไม่เกิน 1แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

สาเหตุที่ปิดพื้นที่ดังกล่าว เนื่องจาก มีเซียนมวย ไปดูมวยที่สนามมวยลุมพินี 4 คน ในวันที่ 6 มีนาคม เบื้องต้นพบว่ามี 1 คนติดเชื้อโควิด-19 ส่วนอีก 3 คน รอฟังผลอยู่

ส่วนสาเหตุที่เพิ่งรู้ว่าติดเชื้อ เนื่องจาก กลับมาไม่มีอาการใดใด และตามเกณฑ์จะตรวจโรคของพื้นที่ ต้องมีอาการจึงตรวจฟรี หากไม่มีอาการต้องเสียเงินตรวจ

แหล่งข่าวในพื้นที่ ระบุเพิ่มเติมว่า หลังทราบว่า นายกฯไก่ ติดเชื้อโควิด-19 จึงลดเกณฑ์การตรวจโควิด-19ในพื้นที่ลง เพราะ มองว่า เซียนมวยทั้ง 4 คน มีข้อบ่งชี้ว่ามีความเสี่ยง

เซียนมวย 4 คน นี้ไม่ได้เดินทางไปดูมวยคณะเดียวกับนายกฯไก่ แยกไป แค่เป็นกลุ่มเซียนมวยเหมือนกัน รวมถึง นายกฯไก่ ไม่ได้มีบ้านอยู่ในบ้านโป่งเจริญ แต่อยู่ในเขตอำเภอเมือง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ