เอไอเอส พบ พนง.ติดโควิด-19 สั่งปิดตึกฆ่าเชื้อ-กักตัวบุคลากรทั้งชั้น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เอไอเอส แจ้งพบพนักงานติดเชื้อไวรัสโคโรนา หรือโควิด-19 จำนวน 1 ราย ซึ่งไม่ได้ปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการลูกค้า พร้อมสั่งปิดอาคารเอไอเอส ทาวเวอร์ 1 เพื่อทำความสะอาดพื้นที่ และกักตัวบุคคลใกล้ชิดพนักงานติดเชื้อ 14 วัน

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 21 มี.ค. 63

อัปเดต สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 19 มี.ค.63

เมื่อวันที่ (21 มี.ค.2563) บริษัทแอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส (AIS) ออกแถลงการณ์ ระบุว่า บริษัทฯ มีความเสียใจที่จะแจ้งให้ทราบว่า บริษัทฯได้รับรายงานว่า มีพนักงาน 1 ราย ซึ่งปฏิบัติหน้าที่ ณ อาคารเอไอเอส ทาวเวอร์ 1 ชั้น 19 ได้รับการตรวจและยืนยันจากแพทย์เมื่อคืนวันศุกร์ 20 มีนาคม 2563 ว่า ติดเชื้อไวรัส COVID-19 โดยพนักงานท่านดังกล่าวมิได้มีหน้าที่ปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการลูกค้าแต่อย่างใด

ในการนี้ บริษัทฯ ได้ดำเนินการตามแผนปฏิบัติการฉุกเฉินทันที โดยบริษัทฯ ได้ปิดพื้นที่อาคารเอไอเอส ทาวเวอร์ 1 เพื่อทำความสะอาดฆ่าเชื้อ deep-cleaning ในพื้นที่ดังกล่าวและบริเวณโดยรอบ ด้วยมาตรฐานเดียวกันกับโรงพยาบาลและกระทรวงสาธารณสุข รวมทั้งได้แจ้งให้พนักงานที่ปฏิบัติงานในชั้น 19 กักตัวเองอยู่กับบ้าน และเฝ้าสังเกตอาการของตนเองให้ผู้บังคับบัญชาทราบทุกวัน โดยหากมีอาการที่ต้องสงสัยให้รับเข้ารับการตรวจวินิจฉัยจากโรงพยาบาลที่บริษัทฯ ติดต่อไว้ให้ หรือแพทย์แผนปัจจุบันชั้น 1 ณ โรงพยาบาลที่ได้มาตรฐานทันที

#Saveบำราศนราดูร เพจดังโต้กลับหนุ่มปาร์ตี้ติด “โควิด-19” ตำหนิวิธีการรักษา

สธ.พบติดโควิด-19 เพิ่มถึง  89 ราย พบรายใหม่ "วัยหนุ่มสาว-คนทำงาน"

ทั้งนี้ เอไอเอส ขอยืนยันว่า บริษัทฯยังสามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพตามปกติ จากการเตรียมความพร้อมด้านเทคโนโลยีที่จะให้พนักงานสามารถปฏิบัติงานจากบ้านหรือ Work Form Home รวมถึงมีมาตรการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ที่เข้มงวดตามแนวทางป้องกันโรคของกระทรวงสาธารณสุข

จึงเรียนชี้แจงมาเพื่อทราบ และขอให้ความมั่นใจว่า บริษัทฯ ให้ความสำคัญสูงสุดกับการมอบบริการคุณภาพอย่างต่อเนื่องแก่ลูกค้า และความปลอดภัยของพนักงาน และใคร่ขอความร่วมมือทุกฝ่ายร่วมคัดกรองข้อมูลข่าวสารที่ได้รับ ระมัดระวังการส่งต่อข้อมูลที่ไม่เป็นความจริง โดยเฉพาะในโซเชียล เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความตื่นตระหนกในสังคมตากข่าวสารที่คลาดเคลื่อน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ