สาวโพสต์เจ้าอาวาสป่วยไวรัสโควิด-19 เข้ากราบขอขมา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หญิงโพสต์กล่าวหาเจ้าอาวาสวัดหงษ์ทอง จ.นนทบุรี ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เข้าขอขมาลาโทษ ขณะที่เจ้าอาวาสให้อภัย พร้อมเตือนให้ระมัดระวังในการโพสต์กล่าวหาคนอื่น

น.ส.จุ๋ม  (นามสมมุติ)  อายุ 40 ปี พนักงานบริษัท ได้นำดอกไม้-ธูปเทียน เข้านมัสการกราบขอโทษต่อพระครูกิตติเขมาภิรม เจ้าอาวาสวัดหงษ์ทอง อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังเธอได้โพสต์เฟซบุ๊กกล่าวหาว่าเจ้าอาวาสติด เชื้อไวรัส โควิด -19  จนเจ้าอาวาสต้องเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ให้ดำเนินคดีกับน.ส.จุ๋ม 

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 23 มี.ค.63  

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 23 มี.ค. 63

โดยเมื่อวันที่ 21 มี.ค. ที่ผ่านมาผู้ใช้ผู้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ข้อความว่า " วันนี้เทศบาลนครปากเกร็ดมาประกาศในหมู่บ้านพรไพศาลให้ทุกคนดูแลตัวเองดีๆเพราะเจ้าอาวาสวัดหงษ์ทองติดเชื้อไวรัส covid - 19 ค่ะสู้ๆนะคะทุกคน "

โดย พระครูกิตติเขมาภิรม กล่าวว่า ได้กลับมาจากการศึกษาดูงานจากประเทศตุรกี โดยเดินทางไปตั้งแต่วันที่ 14 มี.ค. จนถึงวันที่ 21 มี.ค. ระหว่างที่อยู่ต่างประเทศได้มีผู้โพสต์ในกลุ่มข่าวสารปากเกร็ด และกลุ่มต่างๆว่าอาตมาติดเชื้อโควิด - 19 อยู่ที่วัดหงษ์ทองให้ระวัง ซึ่งการกล่าวหาไม่เป็นความจริง เพราะได้ผ่านการตรวจหลังจากกลับมาจากต่างประเทศ ซึ่งเป็นการแจ้งข่าวเท็จทำให้ตัวพระเอง และวัดเสื่อมเสีย หลังจากกลับมาจากต่างประเทศก็ได้รีบเข้าไปแจ้งความ และจะกักตัวอยู่ภายในวัด 14 วัน ตามกฎระเบียบทางราชการ 

ส่วนที่สีกาจุ๋ม มาพบและกราบขอขมาลาโทษนั้นยินดีให้อภัยและไม่ติดใจดำเนินดคีใดๆแล้วแต่ขอให้ระมัดระวังในการโพสต์กล่าวหาคนอื่นอยากให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงเสียก่อน

คอนเทนต์แนะนำ
ผู้ว่าฯ สุรินทร์โพสต์ “ไม่เห็นโลงศพ ไม่หลั่งน้ำตา”

เจ้าอาวาสวัดหงส์ทองเข้าแจ้งความถูกใส่ร้ายติดโควิด-19

บขส. เผย ผู้โดยสารหมอชิต 2 กว่า 8 หมื่นคน ส่วนใหญ่แรงงานต่างชาติ

ชาวจีน ทยอยออกมาใช้ชีวิตนอกบ้าน หลังโควิด-19 คลี่คลาย

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าว โควิด-19 (Covid-19) ในวงการฟุตบอล ล่าสุด วันที่ 23 มี.ค. 63

อินเดีย ทดลองเคอร์ฟิว 14 ชม.ควบคุมโควิด-19

“ลีเดีย” ดีใจ เจอ “แมทธิว” ครั้งแรก หลังรักษาโควิด-19

ห้างฯปิดแต่ "ธนาคารยังเปิดปกติทุกสาขา"

คปภ.ชง รัฐบาลทำประกันโควิด-19 ให้คนจนฟรี 14 ล้านคน  

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ