บางจาก แจกเจลแอลกอฮอล์ฟรีคนละ 50 มล.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปั้มบางจาก ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล ได้เริ่มแจกฟรี เจลแอลกอฮอล์ คนละ 50 มิลลิลิตร

ประชาชนหลากหลายอาชีพ ทั้งวินมอเตอร์ไซต์ พนักงานทำความสะอาด พนักงานเอกชน และอีกหลากหลายอาชีพในย่านสุขุมวิท ถือภาชนะรีไซเคิล มาต่อแถวรับเจลแอลกอฮอล์ตั้งแต่ 10.00 น.ตามนโยบายของบางจาก ให้ประชาชนนำภาชนะเหลือใช้มารับเจลฯฟรี ลดการสร้างขยะ ตามแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy)

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 23 มี.ค.63

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 23 มี.ค. 63

นายสมบัติ อุ่สา วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง บอกว่า รีบมาต่อแถวตั้งแต่เช้า เพราะตนทำอาชีพที่มีความเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัส บวกกับช่วงที่ผ่านมา เจอแอลกอฮอล์หาซื้อยาก จึงอยากฝาก หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยกระจายสินค้าให้ทั่วถึง และเข้าถึงได้

ปชช.ต่อคิวแน่น ซื้อหน้ากากอนามัย-เจลล้างมือ ร้านองค์การเภสัชกรรม

สำหรับ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เริ่มกิจกรรม แจกเจลแอลกอฮอล์ฟรี วันนี้คนละ 50 มิลลิลิตร ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ไปจนถึง 13.00 น. ในปั้ม 196 สาขาทั้งกรุงเทพและปริมณฑล ซึ่งปริมาณการแจกในแต่ละพื้นที่ ก็จะพิจารณาตามความต้องการ

รวมถึงกิจกรรมแจกเจลแอลกอฮอล์ ฟรี จะจัดอีกครั้งในวันศุกร์ที่ 27 มี.ค.2563 ในช่วงเวลาเดียวกันแต่หากยังมีความต้องการจากประชาชน ทางผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบริหารภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร ก็ระบุว่า จะมีการหารือกับผู้บริหารและดูสถานการณ์การขาดแคลนของ เจลแอลกอฮอล์ในท้องตลาดอีกครั้ง

อาการโควิด-19 ป่วยแบบไหน เสี่ยงระดับใดต้องรีบไปโรงพยาบาล

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าว โควิด-19 (Covid-19) ในวงการฟุตบอล ล่าสุด วันที่ 23 มี.ค. 63

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ