แจ้งจับ เจ้าอาวาสวัย 85 ลวงด.ญ.8 ปี ทำอนาจารในกุฎิ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ที่จังหวัดชัยภูมิ ชาวบ้านและพระลูกวัด ช่วยกันล้อมจับเจ้าอาวาส หลังล่อลวงเด็กหญิงวัย 8 ปี ทำอนาจารภายในกุฏิ

ล่าหนุ่มหื่น หลอกด.ญ.ป.1 ทำอนาจารในห้องน้ำกลางห้าง

หลังเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุก็เข้าไปตรวจสอบทันที โดยที่เกิดเหตุอยู่ในวัดแห่งหนึ่ง พบชาวบ้านและญาติเด็กยืนรวมกลุ่มอยู่บริเวณหน้ากุฏิ พร้อมตะโกนเรียกเจ้าอาวาสให้เปิดประตู แต่กลับไม่มีเสียงตอบรับ จนเวลาผ่านไปนานกว่า 10 นาที เจ้าอาวาสจึงยอมเปิดประตูออกมาพบกับชาวบ้าน โดยปฏิเสธไม่เห็นมาหลายวันแล้ว ทางญาติๆและชาวบ้านช่วยกันค้นหา กลับพบรถจักรยานของเด็กหญิงจอดอยู่ภายในกุฏิ และพบเด็กหญิงนั่งหลบอยู่ในห้อง ด้วยอาการตัวสั่นหวาดกลัว

จากการสอบถามชาวบ้าน และพระลูกวัดที่เห็นเหตุการณ์ม เล่าว่า ที่ผ่านมาพยายามเตือนให้เจ้าอาวาสเลิกทำพฤติกรรมเช่นนี้ แต่เจ้าอาวาสกลับไม่สนใจคำเตือน จนชาวบ้านต่างเอือมระอา และมาก่อเหตุซ้ำอีก

ด้านยายของเด็กหญิง เล่าว่า จากการสอบถามหลานสาวเล่าให้ฟังว่า ขณะที่หลานขี่รถจักรยานเล่นอยู่ภายในวัด เจ้าอาวาสได้เรียกให้เขาไปหาที่กุฎิ เพื่อเอาขนมไปกิน แต่เข้าไปแล้วเจ้าอาวาสกลับปิดประตู หลังจากนั้นก็ใช้มือลูบคลำตามตัวหลาน ก่อนจะแก้สบงออกล่อนจ่อนจนเห็นอวัยวะเพศ และได้ยินเสียงยายเรียก ก่อนที่ชาวบ้านจะช่วยกันบุกเข้ามาช่วยเด็กออกไปได้

ด้านเจ้าหน้าที่ ได้นำตัวเด็กหญิงไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลบ้านแท่น และนิมนต์เจ้าคณะอำเภอทำการสึกพระเครื่อง ปาละกาโม อายุ 85 ปี เจ้าอาวาส จากนั้นจึงนำตัวไปสอบสวน เบื้องต้นเจ้าอาวาสยังให้การปฎิเสธ บอกรักเหมือนลูกเหมือนหลาน จึงเรียกให้มาเอาขนมไปกินเท่านั้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหากับเจ้าอาวาส "ทำอนาจารและพรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี" ไว้ก่อน แต่ต้องรอผลตรวจร่างกายและผลสอบเด็กร่วมสหวิชาชีพในวันนี้อีกครั้ง เพื่อดำเนินคดีกับอดีตเจ้าอาวาสรายนี้ต่อไป

จับได้แล้ว! หนุ่มหื่นลวงเด็ก 8 ขวบอนาจารในห้องน้ำ

ข่าวแนะนำ 

วิธีลงทะเบียน www.เราไม่ทิ้งกัน.com รับเงินเยียวยา 5,000 บาท

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ