กระแสดี!!เกาหลีใต้ขับรถดูหนังในโรงไดรฟ์อิน ช่วงโควิด-19 ระบาด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประเทศเกาหลีใต้ โรงภาพยนตร์แบบไดรฟ์อินหรือขับรถเข้าไปชมกำลังได้รับความนิยมมากขึ้นในเกาหลีใต้ หลังเกิดการระบาดของโควิด 19 เนื่องจากผู้ชมสามารถดูหนังจากภายในรถของตัวเองอย่างปลอดภัย ถือเป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับประชาชนที่อยากออกจากบ้านในช่วงนี้

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 29 มี.ค. 63
อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 29 มี.ค.63

โรงภาพยนตร์แบบไดรฟ์-อิน หรือขับรถเข้าไปชมกำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในเกาหลีใต้ หลังเกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ โดยสนามกีฬาแห่งหนึ่งในกรุงโซลถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นโรงภาพยนตร์ที่มีจอหนังฉาย และเปิดให้ผู้ชมสามารถนั่งชมได้อยู่ภายในรถของตัวเอง 

โด ฮเย-จอง ชาวเกาหลีใต้ที่มาชมภาพยนตร์เปิดเผยว่า เขาไม่สามารถไปไหนหรือทำอะไรได้มากในช่วงนี้ เขารู้สึกเป็นกังวลเวลาที่ต้องอยู่นอกบ้าน ดังนั้นการชมภาพยนตร์แบบนี้จึงดีมากๆ

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ในเขตซองดองกูของกรุงโซลก็จัดฉายหนังบริเวณสนามเด็กเล่นในชุมชน เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนขับรถเข้ามาชมได้เช่นกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า ตั๋วขายหมดตั้งแต่ 10 นาทีแรกที่เปิดให้จองเลยทีเดียว

ทั้งนี้ ทางการเกาหลีใต้ขอร้องให้ประชาชนอยู่แต่ในบ้าน และเว้นระยะห่างทางสังคม ขณะที่ยอดผู้ติดเชื้อในเกาหลีใต้ล่าสุดอยู่ที่ 9,478 คน ซึ่งผู้ติดเชื้อรายใหม่ส่วนใหญ่เดินทางมาจากยุโรปและสหรัฐฯ

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ