ย้อนคดี“จิตรลดา”พยานเผยปี 48 เคยสะกดรอยตามเด็กก่อนแทงสาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




น.ส.จิตรลดา ไม่ได้เพิ่งก่อเหตุฆ่าเด็กเป็นครั้งแรก เมื่อ 14 ปีก่อน โดยพยานที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า น.ส.จิตรลดา สะกดรอยตามนักเรียน 4 คน เป็นเวลานานหลายปี ก่อนจะตัดสินใจก่อเหตุเอามีดไล่แทงจนเด็กได้รับบาดเจ็บสาหัส

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 30 มี.ค.63

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 30 มี.ค. 63

วันนี้ 30 มี.ค. 2563 ทีมข่าวลงพื้นที่ย่านบางรัก ใกล้กับโรงเรียนเซนโยเซฟ คอนแวนต์ ซึ่งเป็นจุดที่ น.ส.จิตรลดา เคยก่อเหตุเอามีดไล่แทงเด็กนักเรียน 4 คน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อ 14 ปีก่อน

จนได้พบกับ  “นายประไพ มาคุ้มเหล็ก” หัวหน้าวินจักรยานยนต์รับจ้าง หน้าโรงพยาบาล บีเอ็นเฮช ซึ่งเป็นหนึ่งในพยานของคดีเมื่อปี 2548 เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า ช่วงหลังเลิกเรียน น.ส.จิตรลดา ว่า จ้างวานตนเองให้ขับรถตามรถที่มารับเด็กนักเรียน 4-5 คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นรถหรู โดยจะเลือกสลับกันไปว่าวันไหนจะให้ตามรถคันใด

“จิตรลดา” มือแทงเด็กคอนแวนต์ ปี48 คลั่ง แทงเด็ก 5 ขวบดับอีก

นายประไพ ยังบอกอีกว่า เมื่อตามไปแล้วจะต้องกลับมารายงานว่า รถคันดังกล่าวแวะที่ไหนบ้าง รวมถึงให้จดเลขที่บ้านของนักเรียนแต่ละคนมาให้ด้วย ซึ่งการตามเช่นนี้ เขาได้ค่าจ้างจากน.ส.จิตรลดา วันละ 50-60 บาท โดยตามต่อเนื่องทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เป็นเวลา 2-3 ปี ก่อนที่น.ส.จิตรลดาจะก่อเหตุเอามีดแทงเด็กนักเรียนทั้งหมดใน วันที่ 9 ก.ย.2548 

นายประไพ บอกอีกว่า เคยสอบถามน.ส.จิตรลดา ว่า “ทำไมต้องให้ขับรถตามเด็กนักเรียน” ได้คำตอบว่า “เด็กๆ น่ารักดี ตามๆไปก่อน” โดยการตอบคำถามแต่ละครั้งของน.ส.จิตรลดา จะมีลักษณะถามคำ-ตอบคำ ด้วยสีหน้าเรียบเฉย

นายประไพ มองว่าการตอบคำถามของเธอมีเลศนัย คล้ายมีอะไรแอบฝงอยู่ แต่ก็ไม่ได้ถามข้อมูลเพิ่มเติม และ ตอนที่ตัวเองเดินทางไปขึ้นศาลเพื่อเป็นพยานในคดี เคยเจอกับ น.ส.จิตรลดา ระหว่างที่ถูกเบิกความขึ้นศาล ซึ่งน.ส.จิตรลดา มักมองตนเองเป็นระยะเวลานานๆ คล้ายโกรธแค้นหรืออาฆาต เมื่อทราบข่าวว่า ก่อเหตุสะเทือนครั้งฆ่าปาดคอเด็กหญิงวัย 5 ขวบรู้สึกตกใจมาก

ย้อนรอย 15 ปี “จิตรลดา” บุกร.ร.ดัง แทงเด็ก 4 คน จำคุก 4 ปี

ตำรวจยังไม่ดำเนินคดี "จิตรลดา" รอแพทย์ประเมินอาการ

“จิตรลดา” อาการกำเริบ ตร.ยังสอบปากคำไม่ได้ - ญาติเด็กร้องขอความเป็นธรรม

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ