เปิดใจ! เพื่อนบ้าน-เพื่อนร่วมงาน “จิตรลดา” ชี้ไม่พบสิ่งผิดปกติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากการสอบสวนเพื่อนบ้านและคนที่แวดล้อม ‘จิตรลดา’ ผู้ต้องหาในคดีนี้ ต่างระบุเหมือนกันว่า ไม่มีสิ่งบอกเหตุมาก่อน

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 31 มี.ค. 63

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 31 มี.ค.63

เมื่อวันที่ 31 มี.ค.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ใกล้กับบ้านของนางสาวจิตรลดา และใกล้กับร้านขายอาหารตามสั่ง ซึ่งเป็นคนนำเด็กหญิง 5 ขวบ ที่ถูกนางสาวจิตรลดาแทงได้รับบาดเจ็บไปส่งโรงพยาบาล เปิดเผยว่า ส่วนตัวตนเองพูดคุยกับ นางสาวจิตรลดา ปกติ และเคยมายืมอุปกรณ์ช่างไปให้คนที่บ้าน เคยขอให้ติดตั้งแอร์ที่บ้านให้ แต่นางสาวจิตรลดา ไม่ค่อยเข้าสังคม ไม่เคยได้ยินเสียงทะเลาะเบาะแว้งกับคนในครอบครัว ที่ผ่านมารู้ว่าจิตรลดาเคยมีประวัติ แต่ไม่ได้กลัวอะไร

ย้อนรอย 15 ปี “จิตรลดา” บุกร.ร.ดัง แทงเด็ก 4 คน จำคุก 4 ปี

ด้าน นายสมบุญ สุขวัฑฒะโก นายกองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค ยอมรับว่า นางสาวจิตรลดา เคยมาทำงานอยู่ที่นี่ประมาณ 1 ปี ก่อนออกไปทำงานที่ศูนย์คนพิการจังหวัดนครปฐม โดยทำงานเพียง 3 เดือน ก็เลิกทำ ที่ผ่านมาช่วงที่เธอทำงานอยู่ก็ไม่พบความผิดปกติใด ๆ เธอสามารถทำงานงานเอกสารทั่วไปได้

ทั้งนี้ ทีมข่าวพีพีทีวี ลงพื้นที่ย่านสีลม-บางรัก ใกล้กับโรงเรียนเซนโยเซฟ คอนเวนต์ ซึ่งเป็นจุดที่ นางสาวจิตรลดา เคยก่อเหตุเอามีดไล่แทงเด็กนักเรียน 4 คน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อ 14 ปีก่อน และได้พบกับ นายประไพ มาคุ้มเหล็ก หัวหน้าวินจักรยานยนต์รับจ้าง หน้าโรงพยาบาล บีเอ็นเอช ซึ่งเป็นหนึ่งในพยานของคดีเมื่อปี 2548

นายประไพ เล่าว่า นางสาวจิตรลดาเคยว่าจ้างให้คนขี่รถตามรถที่มารับเด็กนักเรียนแล้วให้กลับมารายงานว่ารถแต่ละคันแวะที่ไหนบ้าง ทำแบบนี้อยู่หลายปี ก่อนที่เธอจะก่อเหตุ ซึ่งในคดีนี้ตนเป็นพยานในชั้นศาลด้วย โดยะหว่างที่ถูกเบิกตัวขึ้นศาล นางสาวจิตรลดา มักมองตนเองเป็นระยะเวลานาน ๆ คล้ายโกรธแค้น เมื่อทราบข่าวว่า ก่อเหตุสะเทือนครั้งฆ่าปาดคอเด็กหญิงวัย 5 ขวบรู้สึกตกใจมาก

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ