ลูกสาววัย 9 ขวบ เผยความลับ พ่อเลี้ยงฆ่าแม่ฝังไว้กว่า 5ปี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เด็กหญิงวัยแจ้งพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี ว่าแม่ถูกพ่อเลี้ยงฆ่า แล้วฝังไว้ในสุสานนานกว่า 5 ปี ตำรวจเชื่อมาขุดพบศพเหลือแต่กระดูก

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 31 มี.ค.63

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 31 มี.ค. 63

ร.ต.อ.ปรัชญา ปั้นประณต รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรแสนสุข ได้รับประสานงานจาก พ.ต.อ.ฐิตวัฒน์ สุริยฉาย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ว่า มีข้อมูลการแจ้งจาก เด็กหญิงวัย 9 ขวบว่า นางสมนึก สุกกล้า แม่ของเธอ ถูกนายเลิศศักดิ์ มีแก้ว ซึ่งเป็นสามีและเป็นพ่อเลี้ยงของเธอ ทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตและเอาศพมาฝังไว้ที่ สุสานสว่างผล ตำบลแสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี  

ตำรวจจึงได้ประสานงานขอรถขุดดินจากเทศบาลเมืองแสนสุข มาขุดหาในช่วงเช้าวันนี้ (31 มี.ค.) และหลังจากขุดหานานกว่า 6 ชั่วโมง ก็พบโครงกระดูกพร้อมเสื้อผ้า ที่ขาดวิ่นจำสีไม่ได้ ทางตำรวจได้รวบรวมหลักฐานนำโครงกระดูกไปตรวจหาดีเอ็นเอ เพื่อจะได้ทราบว่าเป็นโรงกระดูกของนางสมนึก สุกกล้า จริงหรือไม่ต่อไป

สอบถามนายเลิศศักดิ์ มีแก้ว ที่ถูกกล่าวหาอ้างว่า เมื่อก่อนตนเช่าห้องอยู่แถวนี้ นางสมนึก ภรรยาของตัวเองประสบอุบัติเหตุ เสียชีวิต ตนและครอบครัวยากจนไม่มีเงินทำศพ จึงนำร่างมาฝังไว้ตรงนี้

ส่วนนางวิกฤติ มีแก้ว อายุ 63 ปี เป็นแม่ของผู้ตายเผยว่า ที่นายเลิศศักดิ์ นามสกุลเดียวกับตนก็เพราะนายเลิศศักดิ์ ก็เป็นหลาน แต่มาแอบได้กับนางสมนึกที่เป็นญาติกัน ลูกสาวหายไปนานกว่า 5 ปี แล้วถามนายเลิศศักดิ์ ก็บอกปัดว่าไม่รู้ไม่เห็น

ทางด้าน พ.ต.อ.ฐิตวัฒน์ สุริยฉาย รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เผยว่า นายเลิศศักดิ์ สุขแก้ว มีอาชีพขายดอกไม้และรับจ้างทั่วไป โดยทุกวันจะพาเด็กหญิงวัย 9 ขวบคนนี้ ไปขายดอกไม้ตามหาดพัทยา หาดบางแสน และอีกหลายที่ ต่อมาอ้างว่า เด็กดื้อไม่ยอมเชื่อฟัง จึงเอาไปฝากไว้ทิ้งไว้ที่สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าบางละมุง เด็กจึงเก็บคับแค้นใจไว้ และเมื่อ 2 วัน เด็กได้บอกกับพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี ที่ดูแลอยู่ว่า แม่ของตนถูกพ่อฆ่าตายและเอาศพไปฝังไว้บริเวณสุสานเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี ได้ประสานงานมายังตนและได้สอบถามเด็ก

จากการสอบถามเบื้องต้น คำพูดเด็กอายุ 9 ขวบ น่าจะเชื่อถือได้จึงได้ขุดจนกระทั่งเจอศพ ซึ่งเบื้องต้นได้แจ้งข้อหานายเลิศศักดิ์ สุขแก้ว ข้อหาค้ามนุษย์เอาไว้ก่อนส่วนข้อหาอื่นต้องสอบสวนทางด้าน ดีเอ็นเอ ของโครงกระดูกว่าเป็นโครงกระดูกของนางสมนึก จริงหรือไม่ และจะให้ สหวิชาชีพมาร่วมสอบสวนเด็กอีกครั้งและสอบนายเลิศศักดิ์อีกครั้ง เพื่อความสมบูรณ์ของคดี จะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ