ผีพนันไม่สนโควิด-19 ระบาด ตั้งวงเขย่าไฮโล จนท.บุกจับหนีกระเจิง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง บุกทลายบ่อนการพนันไฮโลบริเวณเล้าไก่ในสวนยางพารา เย้ย พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ห้ามรวมตัวสถานการณ์แพร่ระบาดโรคโควิด – 19 นักพนันกว่า 20 คนหนีกระเจิงจับได้แต่เจ้าของบ้าน

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 2 เม.ย. 63

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 2 เม.ย. 63

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจ.พัทลุงว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด – 19 คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดพัทลุง ได้ออกมาตรการหลายมาตรการเพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดของโรคตามพระราชกำหนดการบริหารราชในสถานการณ์ฉุกเฉิน ปรากฏว่ายังมีการรวมตัวกันจำนวนมาก เย้ย พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ โดยมีการลักลอบเล่นการพนันชนิดไฮโล นายกู้เกียรติ  วงศ์กระพันธุ์  ผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง ได้ให้นายพรพนม จันทร์เทพ ป้องกันจังหวัด นำกำลังชุดเฉพาะกิจ อาสาสมัครรักษาดินแดนจำนวนกว่า 20 นาย เข้าจับกุมผู้ลักลอบเล่นการพนันเมื่อเวลาประมาณ 20.30 น.ของวันที่ 1 เม.ย. ที่ผ่านมา หมู่ที่ 11 ตำบลปันแต อ.ควนขนุน จ.พัทลุง บริเวณเล้าไก่ร้างในสวนยางพารา ซึ่งเป็นของนางทิวาพร ชูดำ

ชาวหนองเสือร้องตรวจสอบบ่อนพนันหวั่นแพร่เชื้อโควิด-19

‘บิ๊กตู่’ เตรียมประกาศหน้าจอเย็นนี้! เคอร์ฟิวทั่วประเทศหรือไม่

ขณะเข้าจับมีนักพนันเล่นไฮโลกว่า 20 คน แต่กลุ่มนักพนันทั้งหมดไหวทันได้วิ่งหลบหนีเข้าป่าไปในความมืด ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะชาร์จถึงวงไฮโล พร้อมตรวจสอบรอบบริเวณยึดอุปกรณ์การเล่นไฮโล แผ่นไวนิลไฮโล ไม้สำหรับเขียนธนบัตร ไม้ขาตั้งโทรศัพท์สำหรับบันทึกภาพการเล่นพนัน  พร้อมรถจักรยานยนต์ จำนวน 6 คัน เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมเจ้าของบ้านคือนางทิวาพร ชูดำ ส่งพนักงานสอบสวนและแจ้งข้อกล่าวหา จัดให้มีการลักลอบเล่นการพนันชนิดไฮโล โดยพนันเอาทรัพย์สินกันผิดกฎหมาย และฝ่าฝืนข้อห้ามตามพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548

อัปเดตข่าวล่าสุด โควิด-19 (Covid-19) ในวงการฟุตบอล วันที่ 2 เม.ย. 63

เซียนมวยนครศรีฯ ติดโควิด-19 ตระเวนเที่ยว ไก่ชน-วัวชน-มวยตู้-ผับ

ผู้ป่วยโควิด-19 เสียชีวิตเพิ่ม 3 ราย รวม 15 ราย

ตร.ป่าตอง บุกรวบปาร์ตี้ยา ยึดโคเคน-กัญชาเพียบ

วิกฤต “มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัมฯ” กับการระบาดโรคโควิด-19

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ