“เคอรี่” แจง สาเหตุพัสดุจัดส่งช้า ย้ำไม่ได้นิ่งนอนใจ สั่งเพิ่มกำลังพลแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีในโลกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์บริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง จัดส่งพัสดุล่าช้า และมีการแชร์ภาพกองพัสดุขนาดใหญ่ที่กำลังค้างอยู่ในโกดัง เนื่องจากจัดส่งไม่ทัน ล่าสุด ‘เคอรี่ เอ็กเพรส’ ออกแถลงการณ์ ระบุ สาเหตุจัดส่งพัสดุล่าช้า เนื่องจากความต้องการส่งพัสดุมีเพิ่มสูงขึ้นเท่าตัว ทำให้รถจัดส่งสินค้าต้องใช้เวลานานขึ้น 2-3 วัน ในการจัดส่งไปยังปลายทาง

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 5 เม.ย. 63

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 5 เม.ย. 63

เมื่อวานนี้ 4 เม.ย. 2563 บริษัท เคอรี่ เอ็กเพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ออกแถลงการณ์ เรื่อง การจัดส่งพัสดุในช่วงประกาศ พรก.ฉุกเฉิน ระบุว่า

“เนื่องจากการประกาศ พรก.ฉุกเฉิน ทำให้ปริมาณความต้องการของลูกค้าในการจัดส่งพัสดุเพิ่มมากขึ้น โดยจำนวนการจัดส่งพัสดุของบริษัทฯ ในช่วงนี้ ได้เพิ่มสูงขึ้นกว่าเท่าตัวจากการจัดส่งในช่วงเวลาปกติ จึงส่งผลกระทบโดยตรงต่อการจัดลำดับเส้นทางการจัดส่งพัสดุ อีกทั้งเป็นการดำเนินงานที่ต้องคำนึงถึงมาตรการควบคุมการคมนาคมในแต่ละพื้นที่ ส่งผลให้รถส่งสินค้าต้องใช้เวลานานกว่าปกติในการจัดส่งสินค้าไปยังปลายทาง

บริษัทขอเรียนให้ทราบว่า บริษัทมิได้นิ่งนอนใจต่อเหตุกาณ์ที่เกิดขึ้น ขณะนี้พนักงานของเราทุกภาคส่วน ได้เร่งดำเนินการจัดส่งสินค้ากันอย่างเต็มกำลังและสุดความสามารถ เพื่อให้ถึงมือผู้รับปลาทางโดยเร็วที่สุด รวมทั้งมีการเพิ่มอัตรากำลังพล เพื่อเข้ามาเสริมทั้งในฝ่ายปฏิบัติการ และลูกค้าสัมพันธ์ให้เพียงพอกับความต้องการของลูกค้าโดยเร็วที่สุด

นอกจากนี้ ยังมีปรับเปลี่ยนระยะเวลาที่ใช้ในการจัดส่งชั่วคราวจาก 1 วัน เป็น 2-3 วัน ขึ้นอยู่กับแต่ละปลายทาง และยังมีการจัดส่งลำดับการจัดส่งพัสดุด่วยที่จำเป็นต่อสังคมในช่วงเวลานี้ให้แก่ สินค้า 2 ประเภท ได้แก่ 1.อุปกรณ์ทางการแพทย์ และสินค้าป้องกันเกี่ยวกับ COVID-19 ต่าง ๆ และ 2.สินค้าที่มีวันหมดอายุ หรือมีระยะเวลาจำกัด

บริษัทฯ ขอยืนยันในการดำเนินงานโดนคำนึงถึงสวัสดิภาพและความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานมาเป็นอันดับหนึ่ง เพราะเชื่อว่าสิ่งที่สำคัญในสถานการณ์เช่นนี้ คือ เราต้องช่วยให้ประเทศ และคนไทยก้าวผ่านช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน

เราขออภัยในความไม่สะดวก ขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่เข้าใจ และวางใจใช้บริการเราอย่างเสมอมา”

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ