"โค้ชโชค" ลั่นพร้อมส่งนักแตะชุดใหญ่ ประเดิมสนามกับ 'ทีมชาติลาว'แล้ว!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โชคทวี พรหมรัตน์​ หัวหน้าผู้ฝึกสอนชุดซีเกมส์ ​ยันพร้อมส่งนักแตะลงเล่นกับทีมลาว เผยส่งชุดใหญ่ลงสนามเก็บ 3 แต้ม ขณะที่อินโดนิเซียกลับมาเข้าร่วมการแข่งขันซีเกมส์ 2015 ในวินาทีสุดท้าย​

อีกไม่กี่ชั่วโมงหลังจากนี้ จะถึงเวลาที่คอบอลไทยตั้งตารอคอยกับการประเดิมสนามนัดแรกระหว่างทัพช้างศึกไทยกับทีมชาติลาว ในศึกการแข่งขันซีเกมส์ครั้งที่ 28 ณ ประเทศ สิงคโปร์

ด้านนายโชคทวี พรหมรัตน์ หรือ โค้ชโชค หัวหน้าผู้ฝึกสอนชุดซีเกมส์ กล่าวยืนยันว่า พร้อมเต็มที่สำหรับการแข่งขันในเย็นวันนี้ โดยส่ง 11 ผู้เล่นตัวจริงลงสนามเพื่อเก็บ 3 คะแนนแรกมาให้ได้ ซึ่งระบบการเล่นในนัดประเดิมสนาม จะใช้ระบบ 4:3:3 โดยมี นายชนินทร์ แซ่เอียะ ทำหน้าผู้รักษาประตู กองหลัง 4 คน โดยแบคซ้ายจะเป็น นายพีระพัฒน์ โน้ตชัยยา แบคขวาจะเป็น นายนฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม

ส่วนคู่เซนเตอร์ฮาล์ฟรับหน้าที่โดย นายอาทิตย์ ดาวสว่าง และนายอดิศร พรหมรักษ์ ในขณะที่กองกลาง 3 คนจะมี นายสารัช อยู่เย็น นายฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และนายชนาธิป สรงกระสินธุ์ โดยมี นายภิญโญ อินพินิจ นายนูรูล ศรียานเก็ม เล่นริมเส้นซ้ายขวา และ นายปกเกล้า อนันต์รับหน้าหน้าเป้า

โดยในช่วงเช้าของวันนี้ได้มีการประชุมผู้จัดการทีมแต่ละชาติเกี่ยวกับการแก้ปัญหาการจัดการแข่งขัน ซึ่งได้ข้อสรุปว่า ประเทศอินโดนิเซียที่ก่อนหน้านี้ถอนตัวจากการแข่งขันซีเกมส์ 2015 ได้ขอกลับเข้ามาร่วมการแข่งขัน โดยทางเจ้าภาพสิงคโปร์และคณะกรรมการก็เห็นพ้องต้องกันให้ประเทศอินโดนีเซียสามารถกลับมาเข้าร่วมการแข่งขันได้เหมือนเดิม

ทั้งนี้การแข่งขันนัดประเดิมสนามระหว่างทีมชาติไทยและทีมชาติลาว จะมีขึ้นในเวลา 19.30 ตามเวลาประเทศไทย ณ สนามบิชาน สเตเดี่ยม ประเทศสิงคโปร์

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ