ระทึก! ดินถล่มทับ 2 คนงาน ในอุโมงค์ย่านเอกมัย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุดินสไลด์ทับคนงานขณะลงไปขุดเจาะใต้พื้นถนน บริเวณปากซอยเอกมัย 2 ล่าสุดเจ้าหน้าที่่นำตัวคนงานทั้ง 2 คนที่ติดค้างอยู่ภายในขึ้นมาได้แล้ว และ1ใน2คนนี้ เสียชีวิต

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 6 เม.ย. 63

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 6 เม.ย. 63

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 15.25 น. อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้งเหตุ มีคนงานชาวเมียนมาและกัมพูชา 2 คน โดนดินถล่มทับอยู่ในอุโมงค์ ขณะเข้าไปขุดทำท่อระบายน้ำบริเวณเอกมัยซอย 2 ซึ่งมีลักษณะเป็นบ่อกว้างประมาณ 1.50 เมตร ยาว 6 เมตร และลึกกประมาณ 2 เมตร

โดยก่อนเกิดเหตุพบว่าเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างปรับปรุงพื้นผิวถนน ระหว่างเกิดเหตุคนงานได้ขุดเจาะใต้พื้นผิวถนน แล้วดินโคลนเกิดการทรุดตัวลงมา ทำให้ 2 คนงานติดอยู่ในบริเวณดังกล่าว

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ที่อยู่ระหว่างให้การช่วยเหลือ เปิดเผยว่า พบเห็นคนงานเพียงคนเดียวเป็นชาวเมียนมาร์ ส่วนคนงานกัมพูชาอีกคน ยังมองไม่เห็น เนื่องจากเป็นดินเหนียวถล่มลงมาแน่น จนท.จึงเร่งใช้อุปกรณ์เล็กจอบ เสียม แซะดิน

ล่าสุดสามารถนำตัวคนงานเมียนมาร์ขึ้นมาขึ้นมากได้ก่อน ส่วนอีกคนคือคนงานกัมพูชา เจ้าหน้าที่ค้นหาจนสามารถนำร่างขึ้นมาได้และพบว่าเสียชีวิตตามที่คาดการณ์ไว้เบื้องต้น   

ส่วนสาเหตุของการเกิดเหตุครั้งนี้ ตำรวจคาดว่าน่าจะเกิดจากอุบัติเหตุระหว่างระหว่างขุดเจาะ โดยเตรียมเชิญผู้ควบคุมงานและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมดไปสอบถามเพิ่มเติมต่อไป

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ