วงจรปิดจับภาพนักพนันกำถั่วฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน จ.นนทบุรี


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจจับบ่อนพนันรายวัน ไม่เกรงกลัว พรก.ฉุกเฉิน โดยเฉพาะจังหวัดนนทบุรี ตำรวจรวบนักพนันเล่นกำถั่ว ได้อีก 8 คน พร้อมหลักฐานเป็นภาพวงจรปิดภายในบ้านพัก พบลักลอบเปิดบ่อนเล่นกันอย่างสนุกสนาน

สมุทรปราการ สั่งปิดร้านขาย “เหล้า-เบียร์” เริ่ม 11-20 เม.ย.

หนุ่มบุรีรัมย์ดับปริศานาคาบ้าน แม่คาดลงแดงเพราะขาดเหล้า

วงจรปิดจับภาพนักพนันหลุ่มหนึ่งแอบลักลอบเล่นการพนันภายในบ้าน 2 ชั้น มีรั้วรอบขอบชิด ในพื้นที่ชุมชนวัดบางพูดใน ต.ปากเกร็ด  จ.นนทบุรี  เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงนำกำลังเข้าปิดล้อมจับกุมบรรดาเซียนพนันชาย-หญิงกลุ่มใหญ่นั่งล้อมเล่นการพนันกำถั่วอยู่ในห้องชั้นล่างด้านหลัง อย่างไม่สนใจการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และพรก.ฉุกเฉิน

บุกจับบ่อนสามเสน “กำถั่ว –ไพ่เสือ –ไฮโล”

ทันทีที่นักพนันรู้ว่าตำรวจมาต่างพากันลุกฮือแตกกระเจิงวิ่งหนีออกจากห้อง บางส่วนวิ่งหนีออกทางด้านหลังบ้านปีนรั้วหลบหนีไปได้หลายคน ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวไว้ด้ 8 คน เป็นชาย 4 คน หญิง 4 คน พร้อมของกลาง จึงควบคุมมาที่สภ.ปากเกร็ด พร้อมแจ้งข้อหาร่วมกับพวกที่หลบหนี ลักลอบเล่นการพนัน (กำถั่วหรือโปถั่ว) และแจ้งข้อหาฝ่าฝืน พ.ร.ก. ฉุกเฉิน  โดยทั้งหมดให้การรับสารภาพ จึงควบคุมตัวไว้ดำเนินคดี

เด้ง “5เสือ” เซ่นบ่อนเมืองนนท์เปิดเย้ย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน รวบนักพนัน 122 คน

ที่จ.ชลบุรี ตำรวจสภ.หนองปรือ นำกำลังตำรวจนอกเครื่องแบบ เข้าตรวจค้น ร้านอาหารจีน ฝูหม่าน โหลว ตั้งอยู่ริมถนนพัทยาสายสอง หลังรับแจ้งว่ามีการลักลอบเล่นการพนัน ไม่สนใจ ประกาศ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

จากการตรวจสอบพบว่าบริเวณชั้นสอง ภายในห้องคาราโอเกะ แบบวีไอพี  พบนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติชายหญิงจำนวนหลายคน กำลังล้อมวงลักลอบเล่นไพ่ป๊อกกันอย่างสนุกสนาน สามารถจับกุมนักพนันได้ทั้งหมด 10 คน ประกอบด้วย ชายชาวจีน 7 คน สาวไทย 2 คน และสาวรัสเซีย 1 คน พร้อมของกลาง  ไพ่ ชิปเงินสดมูลค่ากว่าแสนบาท

โดยชายชาวจีนอายุ 50 ปี สัญชาติจีน รับเป็นเจ้าของร้านอาหาร และยังเป็นผู้จัดให้การมีละเล่นพนัน เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีในฐานความผิด ลักลอบเล่นพนันป๊อกเด้ง 2. มั่วสุม ฝ่าฝืนพรก.ฉุกเฉิน

 

 

 

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ