รวบสาวประเภท 2 ทั้งไทย-ต่างชาติรวมกลุ่มไลฟ์ข้ามชาติ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจพัทยา บุกรวบกลุ่มสาวประเภท 2 ทั้งไทยและต่างชาติ รวมกลุ่มไลฟ์โชว์ข้ามประเทศ คาบ้านหรู

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 12 เม.ย. 63

"บิ๊กตู่" ลุยตรวจด่านเคอร์ฟิวในกทม.

พ.ต.อ.ชิดเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ พร้อมด้วยกำลังตำรวจปราบปรามอาชญากรรมข้ามชาติ เข้าตรวจสอบบ้านหรูสองชั้นภายในหมู่บ้านสวนสุวัฒนา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีกลุ่มทั้งคนไทยและชาวต่างประเทศเข้ามามั่วสุมกันเป็นจำนวนมาก

จากการเข้าตรวจสอบภายในบ้านหรูสองชั้นตามที่ชาวบ้านแจ้ง พบว่ามีการมั่วสุมของกลุ่มคนจำนวนมากจริง จึงทำการเข้าตรวจสอบ พบกลุ่มคนไทยจำนวน 27 คน ชาวจีน 4 คน และชาวปากีสถาน 1 คน ส่วนใหญ่เป็นสาวประเภทสอง กำลังทำการถ่ายทำวีดีโอไลฟ์ผ่านแอปพลิเคชั่น KWAI (ไคว่) ซึ่งเป็นแอปพลิเคชั่นของต่างประเทศ ในลักษณะเดินโชว์ และโพสต์ท่าทาง ให้สมาชิกออนไลน์รับชม ซึ่งสามารถบุกเข้าจับกุมได้ขณะทำการไลฟ์

เบื้องต้นเมื่อควบคุมสถานการณ์ทั้งหมดได้แล้วจึงทำการตรวจเช็คอุณหภูมิในร่างกายที่ละคน ก่อนเคลื่อนย้าย ไปตรวจสอบหลักฐานแสดงตัวบุคคลยัง สภ.หนองปรือ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน  ในข้อกำหนดห้ามการชุมนุม การทำกิจกรรม หรือการมั่วสุมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค หรือการกลั่นแกล้งเพื่อแพร่เชื้อโรค ณ ที่ใด ๆ ทั่วราชอาณาจักร เว้นแต่เป็นการทำกิจกรรมภายในครอบครัวที่อยู่ในเคหสถานของตนเอง ส่วนข้อหาอื่นนั้นจะทำการสอบสวนหากกระทำผิดข้อใดก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมเพื่อส่งดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ