ผู้ใหญ่บ้านยันไฟไหม้ฟาร์มไก่ "ปารีณา" เกิดจากฝีมือมนุษย์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผู้ใหญ่บ้านรางบัว มั่นใจไฟไหม้ฟาร์มไก่”เอ๋ ปารีณา”เกิดจากฝีมือมนุษย์ ไม่ใช่เกิดจากไฟป่าลุกลาม

จากกรณีไฟไหม้ฟาร์มไก่ หรือ เขาสนฟาร์ม ในพื้นที่ ต.รางบัว อ.จอมบึง จ.ราชบุรี เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 11 เม.ย. โดยเป็นโรงเลี้ยงไก่ที่ไม่มีไก่อยู่แล้ว แต่พบว่าอุปกรณ์เลี้ยงไก่ ที่อยู่ภายในเสียหายเกือบทั้งหมด ขณะที่น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุ ว่า ไฟไหม้ครั้งนี้ไม่ใช่ไฟป่า เพราะเป็นไฟจุดจนทำให้ลุกลามเข้าไปในฟาร์ม และลามไปยังเล้าไก่

ไฟไหม้ฟาร์มไก่ “เอ๋ ปารีณา” เจ้าตัว โอด เข้าพื้นที่ไม่ได้

วานนี้ (12 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ดังกล่าว เพื่อสอบถามข้อเท็จจริงจาก นายภูมิพัฒน์ จำปาทอง ผู้ใหญ่บ้านรางบัว ให้ข้อมูลว่า เหตุเพลิงไหม้โรงเลี้ยงไก่ ภายในเขาสนฟาร์มนั้นเกิดจากฝีมือมนุษย์ ไม่ใช่เกิดจากไฟป่าอย่างแน่นอน ช่วงเกิดเหตุเวลา 12.20 น. ตนได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่เลี้ยงวัวว่า เกิดไฟไหม้ภายในฟาร์มตนกับครอบครัวจึงรีบเดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ให้เข้ามาดับเพลิงที่กำลังลุกลามเข้าไหม้โรงเลี้ยงไก่ ซึ่งตนได้เดินทางมาจุดเกิดเหตุเป็นคนแรก และตนกับครอบครัวยังช่วยกับดับเพลิง ไม่ให้ลุกลามเข้าโรงเลี้ยงไก่จนลูกสาวได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบทิศทางของต้นเพลิงเกิดบริเวณริมรั้วโรงเลี้ยงไก่ ที่อยู่ภายในซึ่งอยู่กันคนละทิศทางกับที่เกิดไฟป่า ก่อนวันเกิดเหตุมีฝนตกลงมาด้วยจึงเป็นไปไม่ได้ที่จะเกิดจากไฟป่า และทิศทางการไหม้ของเพลิงนั้น โดยสังเกตุจากต้นไม้บริเวณโดยรอบ ก็มีรอยไหม้มาจากข้างรั้วภายในฟาร์ม ไม่ใช่รอบข้างฟาร์ม ซึ่งอยู่กันคนละทิศทางกับภูเขา ตนจึงเชื่อว่าต้นเหตุที่ทำให้เกิดเพลิงไหม้นั้น เกิดจากฝีมือมนุษย์ไม่ใช่เกิดจากไฟป่าอย่างแน่นอน

“ปารีณา” ส่งทีมงานประกบเจ้าหน้าที่ ตรวจฟาร์มไก่ พร้อมแจ้งเอาผิดข้อหาบุกรุก

“พ่อปารีณา” บุกกลางวงแถลงกรมป่าไม้ ซัดแผนที่ใช้รังวัดไม่ละเอียด

ป.ป.ช.รุดขอข้อมูลการเสียภาษีบำรุงท้องที่ฟาร์มไก่ปารีณา

“ปารีณา” ลั่นพร้อมสู้จนถึงที่สุด คดีฟาร์มไก่รุกป่าสงวนฯ

ส.ป.ก.ยัน ฟาร์มไก่“เอ๋ ปารีณา” ล้ำเข้าในแนวเขตป่าสงวน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ