ชายถูกกักตัวหาเชื้อโควิด-19 เครียด ดิ่งชั้น 8 รพ.เสียชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายถูกกักตัวสังเกตอาการโควิด-19 เกิดความเครียด กระโดดชั้น 8 โรงพยาบาล เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ระบุ ผู้ตายครบกำหนดกักตัวและ เตรียมกลับภูมิลำเนา เพราะผลตรวจไม่ติดเชื้อ

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 13 เม.ย. 63

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 13 เม.ย. 63

ตำรวจภูธร สำโรงใต้ อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ พร้อม แพทย์ และ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ชุดเผชิญภัยโควิด เข้าตรวจสภาพ ศพชายวัย 51 ปี ชาวจ. นราธิวาส หลังตกลงมากระแทกระเบียงชั้น  2 ของตึก ที่ โรงพยาบาลรัฐแห่งหนึ่ง ใน จ.สมุทรปราการ โดยเจ้าหน้าที่ในส่วนที่ต้องตรวจพิสูจน์ศพ เช่น  แพทย์ หน่วยกู้ภัย ต้องสวม ชุดอุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล หรือ PPE ก่อนเข้าตรวจสภาพศพ

เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิต กับ เพื่อนจากสามจังหวัดชายแดนใต้ รวมทั้งหมด 4 คน เป็นผู้ถูกกักตัว 14 วัน ตามระบบสาธารณสุข เนื่องจาก ไปประกอบกิจกรรมทางศาสนา ที่ ประเทศอินโดนีเซีย และ เดินทางกลับไทย ผ่าน ท่าอากาศสุวรรณภูมิ โดยในวันนี้ 13 เม.ย.ก็จะถูกส่งกลับภูมิลำเนา เพราะครบกำหนดกักตัว ประกอบกับ ผลตรวจพบว่า ไม่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

โดยก่อนเกิดเหตุ ระหว่างที่ชายคนนี้อยู่ในห้องกักตัวที่ชั้น 8 จู่ๆก็เกิดคุ้มคลั่ง เพื่อนจึงให้ออกจากห้อง ล็อกประตู ชายคนนี้จึงอาละวาด ทำลายสิ่งของ แม้พยาบาลหญิงที่เข้าเวร พยายามเข้าห้าม พร้อมเรียกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย มาเกลี้ยกล่อม ก็ไม่เป็นผล  แต่ชายคนนี้กลับปีนหน้าต่าง และ กระโดดลงมา ร่างกระแทก กับ ระเบียงชั้น 2 ของอาคารที่อยู่ติดกัน ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่พยายามช่วยเหลือ แต่ไม่เป็นผล จึงเสียชีวิต คาดว่า เกิดจากความเครียด แต่ไม่ทราบมูลเหตุ

ส่วนศพผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ดำเนินการตามวิธีที่ใช้เก็บศพที่เกี่ยวข้องกับ เชื้อไวรัส โควิด-19 ก่อนเคลื่อนย้ายไปประกอบพิธีทางศาสนา โดยหลังเสร็จสิ้นการดำเนินการ ทีมเจ้าหน้าที่ที่เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ก็มีการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค และ อุปกรณ์ปฏิบัติงาน เพื่อป้องกัน ยับยั้ง การแพร่กระจายของ เชื้อไวรัส โควิด-19 ตามขั้นตอนต่อไป

คลัง แจงทำไมลงทะเบียน “เราไม่ทิ้งกัน” แล้วถูกจัดเป็นเกษตรกร

แพทย์ใหญ่ รพ.ตร.เผยมีตำรวจกักตัวเสี่ยงโควิด-19 กว่า 100 นาย

รวบโจ๋ร้อยเอ็ด เล่นสงกรานต์รเย้ยพ.ร.ก.ฉุกเฉิน

ธอส.ยกหนี้ดอกเบี้ยบ้านพักชำระ 4 เดือนช่วยผลกระทบ โควิด-19

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ