ตร.นำวัยรุ่นร้อยเอ็ด ไลฟ์สดเล่นสงกรานต์ส่งฟ้องศาลวันนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมื่อวานนี้มีคลิปหนึ่ง โด่งดังมากในโลกออนไลน์ เป็นกลุ่มวัยรุ่นหลายคนดื่มสุราเล่นน้ำสงกรานต์ ด้วยความสนุกสนานไม่เกรงกลัว พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ที่ประกาศห้ามเล่นสงกรานต์และห้ามมั่วสุมรวมตัวดื่มสุรา

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 13 เม.ย. 63
อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 13 เม.ย. 63

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่ บ.หนองฟ้า ต.นาโพธิ์ อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด โดยกลุ่มคนที่เล่นน้ำดังกล่าว ได้รวมตัวกันดื่มสุรา สาดน้ำสงกรานต์ และ ไลฟ์สด โดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย แม้จะมีคนเข้ามาเตือนว่าเป็นการฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯและประกาศจังหวัดที่ห้าม เล่นสงกรานต์และห้ามมั่วสุมรวมตัวดื่มสุรา แต่กลุ่มวัยรุ่น ก็ยังท้าทาย และบอกว่า ไม่กลัว พร้อมเชิญชวนให้คนเข้ามาดูเยอะๆ

หลังจากนั้นไม่นานปรากฏว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางเข้าพบผู้นำชุมชนและเข้าตรวจสอบบ้านเกิดเหตุที่ปรากฏในคลิป โดยสามารถคุมตัวผู้กระทำผิด 6 คนส่งไปที่สภ.โพธิ์ทอง

ล่าสุดเช้าวันนี้ พันตำรวจเอกณรงค์ น้อยพันธุ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธร โพธิ์ทอง เปิดเผย ว่า หลังเกิดเหตุในช่วงก่อนค่ำ เจ้าหน้าที่สามารถติดตามควบคุมตัว ผู้ก่อเหตุได้ จำนวน 6 คน  ซึ่งปรากฏว่า ในกลุ่ม 6 คน มีส่วนเกี่ยวข้องอยู่เพียง 5 คนเท่านั้น เป็นวัยรุ่นอายุ 19 ปี 2 คน  20 ปี 1 คน  21 ปี 1 คน และ 25 ปี 1 คน

 หนึ่งในนั้นเป็นลูกชายรองประธานสภา อบต.โพธิ์ทอง การเล่นน้ำสงกรานต์ครั้งนี้ วัยรุ่นคนดังกล่าวได้ท้าทายว่าตนเองเป็น ลูกชาย รองประธานสภา อบต โพธิ์ทอง ที่ใครก็ไม่กล้าแตะต้อง เพราะพ่อเป็นผู้มีอิทธิพล จะทำอย่างไรก็ได้ ล่าสุด เจ้าตัว ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไปเรียบร้อยแล้ว

ในส่วนของคดีความ ผู้ต้องหาทั้ง 5 คน ถูกแจ้งข้อกล่าวหา"มีการชุมนุม ทำกิจกรรมหรือมั่วสุม ณ.ที่ใดๆซึ่งอาจก่อให้เกิดสภาวะที่ไม่ถูกสุขลักษณะ ซึ่งอาจเป็นเหตุให้โรคติดต่ออันตรายหรือโรคติดต่ออันตรายหรือโรคระบาดแพร่ออกไป" อันเป็นการฝ่าฝืน พ.ร.ก. การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน2558 ประกาศจังหวัดร้อยเอ็ดฯ และพ.ร.บ.โรคติดต่อ 2558 และเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ผู้ต้องหารับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จะดำเนินการ นำส่งฟ้อง ศาล ภายในวันนี้ ต่อไป

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ