หญิงอุ้มสุนัขเข้าห้าง รับผิดขอโทษ หลังโซเชียลถล่ม ตร.สั่งปรับ 1 พันบาท


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โซเชียลวิพากษ์วิจารณ์คลิป หญิงรายหนึ่งพยายามที่จะอุ้มสุนัขเข้าไปในห้างด้วย ขณะนั้นเจ้าหน้าที่รปภ.และประชาชนที่เห็นพยายามเข้าไปตักเตือนห้ามนำสุนัขเข้าไป จนเธอโมโหและด่า ล่าสุด หญิงคนในคลิปเข้าพบตำรวจยอมรับผิด พร้อมขอโทษสังคม

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง มีผู้หญิงยืนโวยวาย ด่าทอเจ้าหน้าที่ รปภ.ของห้าง เนื่องจากไม่พอใจ  ที่ห้ามไม่ให้พาสุนัขเข้า และได้ว่ากล่าวทุกคนที่เข้ามาห้ามปราม ทำให้สังคมวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมของผู้หญิงคนดังกล่าว

กักตัวอยู่บ้าน...กินทั้งวัน ต้องเผาผลาญไขมันด้วยน้ำผักผลไม้

วานนี้13 เม.ย. 2563 หญิงที่ปรากฎในคลิป เดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลบางเขน พร้อมเปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 เม.ย.  ยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการสื่อสารที่คลาดเคลื่อน ยืนยันว่าตนเองปฏิบัติตามคำสั่งของห้าง ที่ห้ามนำสุนัขหรือสัตว์เลี้ยงเข้าไป จึงได้วางสุนัขบนรถเข็นฝากไว้กับรปภ. ก่อนจะเข้าไปซื้อของภายในห้าง

จากนั้นใช้เวลาประมาณ 5-10 นาทีก็ลงมาปรากฏว่าไม่พบสุนัขที่ตนเองฝากไว้ จึงรู้สึกตกใจไม่รู้สุนัขหายไปไหน จึงทำให้มีอาการโกรธ โมโหมาก ตามที่ปรากฏในคลิป โดยตนตั้งใจเข้ามาพบตำรวจเอง เพื่อยอมรับผิด และชี้แจงข้อเท็จจริง พร้อมอยากขอโทษสังคม

ด้าน พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี สว.(สอบสวน) สน.บางเขน ระบุว่า เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหากระทำการให้เกิดความเดือดร้อนรำคาญ และดูหมิ่นซึ่งหน้า เป็นความผิดลหุโทษ จึงเปรียบเทียบปรับ เป็นเงินจำนวน 1,000 บาท

คนขับแท็กซี่วัย 49 ปีดับปริศนา ภรรยาบอกผู้ตายไอ -เจ็บคอ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ