หนุ่มวัย 28 นั่งแต่งปืนไทยประดิษฐ์ ลั่นใส่หน้าเจ็บสาหัส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มทุ่งสง นำอาวุธปืนขนาด 9 มม.ไทยประดิษฐ์ไปแต่งปืน ขณะกำลังใช้เครื่องเจียปืนอยู่นั้น เกิดปืนลั่น กระสุนพุ่งใส่โหนกแก้วขวา ฟุบคาเครื่องเจีย

เช็คที่นี่! www.pwa.co.th ลงทะเบียน คืนเงินประกันน้ำประปา

วัยรุ่นอ่างทอง ยึดถนนแข่งจยย. เย้ยเคอร์ฟิว

ศูนย์วิทยุกู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนลั่นใส่ใบหน้า อาการสาหัส

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ชีพ กำลังทำ CPR ช่วยชีวิต นายณรงค์ชัย รักษายศ อายุ 28 ปี ที่นอนอยู่หน้าร้าน มีบาดแผลถูกกระสุนปืนลั่นเข้าที่บริเวณโหนกแก้มขวา นอนหมดสติ ปลุกไม่ตื่น โดยมีแฟนสาวและญาติยืนดูอาการอยู่ห่าง ๆ โดยใช้เวลาทำ CPR นานกว่าครึ่งชั่วโมง จึงรีบเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลแหลมฉบัง ให้แพทย์ทำการรักษาเป็นการด่วน

ส่วนบริเวณด้านในร้าน ที่เครื่องเจียเหล็ก พบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์แบบลูกโม่ ขนาด 9 มม.ตกอยู่ ในสภาพหักกลาง เป็นสองท่อน ด้ามปืนและลูกโม่ตกอยู่ด้วยกัน ส่วนกระบอกปืนตกอยู่ใกล้กัน ตรวจสอบในลูกโม่พบปลอกกระสุนปืนคารังเพลิงอยู่ 1 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นายสมนึก รักทองสุข อายุ 46 ปี เจ้าของร้านเผยว่า เมื่อเวลา 18.00 น. ตนกำลังจะปิดร้าน ก็มีณรงค์ชัย เข้ามาหาที่ร้านคนเดียว ก่อนจะขอยืมใช้เครื่องมือทำงาน โดยที่ตนเองไม่รู้ว่าทำอะไร ตนเองจึงบอกไปว่า ทำเสร็จให้ปิดร้านให้ด้วย ก่อนที่ตนเองจะไปกินข้าวอยู่ใกล้ๆที่เกิดเหตุ ขณะนั่งกินตนเองได้ยินเสียงปืนดังสนั่นออกมาจากร้าน จึงรีบวิ่งมาดู พบนายณรงค์ชัยนั่งฟุบ หน้าทิ่มอยู่บริเวณเครื่องเจียเหล็ก

เบื้องต้นคาดว่านายณรงค์ชัย นำอาวุธปืนไทยประดิษฐ์มาแต่ง โดยมาขอยืมอุปกรณ์ที่ร้านประกอบพ่วงข้าง ก่อนจะลงมือแต่งอาวุธปืน โดยที่ไม่ทราบว่ามีกระสุนคาอยู่ในรังเพลิงอีก 1 นัด เมื่อลงมือแต่งอาวุธปืนกระสุนในรังเพลิงเกิดลั่นเข้าใส่ใบหน้าจนล้มฟุบคาเครื่องเจียดังกล่าว

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ