ปรับ 1 พัน! หนุ่มทำท่าพ่นน้ำลาย อ้างหยอกล้อพนง.ร้านสะดวกซื้อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โลกโซเชียลแชร์คลิปชายคนหนึ่ง มาซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อ แต่ไม่สวมหน้ากากอนามัย พนักงานจึงแจ้งไม่ให้เข้า แต่กลับถูกชายคนดังกล่าวทำท่าทางคล้ายกับพ่นน้ำลายใส่ ล่าสุดชายคนดังกล่าวได้เข้าพบตำรวจ ระบุแค่หยอกล้อกับพนักงาน

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 15 เม.ย. 63

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 15 เม.ย. 63

เมื่อวันที่ (15 เม.ย.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์หน้าร้านสะดวกซื้อ ในย่านคลอง 4 ลำลูกกา ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี  มีชายคนหนึ่งไม่สวมหน้ากากอนามัย เดินมาจะเข้าไปใช้บริการ  แต่เมื่อมาถึงจุดคัดกรองหน้าร้าน  พนักงานที่ยืนอยู่ก็ได้แจ้งว่าเข้าไปในร้านไม่ได้ เพราะไม่สวมหน้ากาก  ชายคนดังกล่าวแสดงความไม่พอใจ และทำท่าทางคล้ายพ่นน้ำลายใส่ ก่อนจะเดินกลับไป หลังเกิดเหตุ พนังงานของร้านสะดวกก็ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจสถานีตำรวจภูธรคูคต จังหวัดปทุมธานี เพื่อเรียกตัวชายคนนี้มาสอบถาม

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ชายอายุ 43 ปี ซึ่งยอมรับว่าเป็นบุคคลในคลิปวิดีโอ เดินทางมาพบกับ พันตำรวจเอกเอกนิรุจฒิ์ วันสิริภักดิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรคูคต  เพื่อให้ข้อมูล โดยระบุว่า ใช้บริการที่ร้านสะดวกซื้อแห่งนี้เป็นประจำ ในวันนั้นลืมเอาแมสมา ทางพนักงานก็ไม่ให้เข้าไปในร้าน จากนั้นตนเองก็เดินไปที่รถ และก็เดินกลับมาอีกครั้ง แล้วเอามือป้องที่บริเวณปาก และทำท่าหยอกล้อกับพนักงาน  แต่ยืนยันว่าไม่ได้ถ่ม หรือ พ่นน้ำลายใส่ แค่ทำท่าทางเท่านั้น แต่เมื่อภาพถูกแชร์ออกไปก็รู้สึกเสียใจ และขอโทษที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิด

ทั้งนี้เบื้องต้นตำรวจเปรียบเทียบปรับเป็นเงิน 1,000 บาท  ในความผิด "กระทำให้ของโสโครกเปรอะเปื้อนหนือน่าจะเปรอะเปื้อน ตัวบุคคล หรือทรัพย์"

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ