ตร.เร่งสอบพ่อ กระหน่ำฟาดลูก 4 ขวบ ดับสลด แม่เผยทะเลาะกับสามีก่อนเกิดเหตุ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีเกิดเหตุพ่อใช้สากกะเบือตีลูกชายวัย 4 ขวบ จนเสียชีวิต ขณะที่อยู่ในห้องพักกัน 2 คน ล่าสุดพ่อยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำ ก่อนหน้านี้ตำรวจไม่สามารถสอบปากคำได้ เพราะพ่อได้เสพยาเสพติดมา ทำให้ให้การไม่รู้เรื่อง ขณะที่แม่ของเด็กและครอบครัว ยังโศกเศร้าเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และ สับสนกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะที่ผ่านมาผู้เป็นพ่อรักลูกชายคนนี้มาก

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 17 เม.ย. 63

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 17 เม.ย. 63

เมื่อวันที่ (17 เม.ย.2563) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัวของเด็กชายวัย 4 ขวบ ที่ถูกพ่อใช้สากกะเบือตีจนเสียชีวิต ยังอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังรับศพเด็กชายมาจากโรงพยาบาลศิริราชเพื่อประกอบพิธีทางศาสนา เบื้องต้นทุกคนเชื่อว่า ผู้เป็นพ่อเป็นคนลงมือตีลูกจนเสียชีวิต แต่ยังไม่รุ้ว่าอะไรเป็นแรงจูงใจ เนื่องจากที่ผ่านมา ชายที่ก่อเหตุ รักลูกชายคนนี้มาก

โดยหนึ่งในญาติของครอบครัวนี้ ให้ข้อมูลระบุว่า ได้เจอกับ พ่อของเด็ก หลังก่อเหตุ ในระหว่างที่ตำรวจกำลังควบคุมตัวไปที่สถานีตำรวจ พบว่าผู้เป็นพ่ออยู่ในอาการมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง ส่วนเด็กชายวัย 4 ขวบ มีบาดแผลเต็มตัว โดยเฉพาะ ที่ศีรษะและหน้าผาก

พ่อแท้ๆเมายาใช้สากกะเบือตีลูกวัย 4 ขวบดับ

ทั้งนี้แม่ของเด็ก หลังเกิดเหตุเป็นคนนำลูกไปส่งที่โรงพยาบาล ก่อนจะหายตัวไปติดต่อไม่ได้ทั้งวัน จนเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา แม่ปรากฎตัวที่โรงพยาบาลศิริราช ด้วยอาการโศกเศร้าเสียใจ เพื่อไปรับศพลูกชาย พร้อมให้ข้อมูลว่า ช่วงก่อนก่อเหตุทะเลาะกับสามี จากนั้นจึงออกจากห้องไป เมื่อกลับมาอีกครั้งพบว่า ลูกชายถูกทำร้าย โดยปกติสามีเป็นคนรักลูกและไม่เคยทำร้ายร่างกายลูกมาก่อน

ขณะที่พ่อของเด็ก ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำ ซึ่งก่อนหน้านี้พ่อของเด็กยอมรับว่าเป็นคนก่อเหตุจริง แต่ยังไม่บอกเหตุผลว่าทำไม ส่วนสาเหตุที่เพิ่งจะเริ่มสอบปากคำเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ เพราะ พ่อมีอาการมึนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง เพราะ เสพยาเสพติดมา

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ