แม่เด็ก 4 ขวบ เผย สามีเคยมีอาการป่วยทางจิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีพ่อใช้สากกะเบือตีลูกชายวัย 4 ขวบ จนเสียชีวิต ภายในห้องพัก ย่ายเพชรเกษม ล่าสุดแม่ของเด็ก เปิดเผยว่า สามีเคยมีอาการป่วยทางจิต และ เคยทำร้ายร่างกายเธอมาก่อน แต่ยืนยันว่า ไม่เคยทำร้ายลูกเลย ด้านคนรอบข้างไม่อยากเชื่อว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น เพราะ ที่ผ่านมา ผู้เป็นพ่อรักลูกชายคนนี้มาก

พ่อแท้ๆเมายาใช้สากกะเบือตีลูกวัย 4 ขวบดับ

ญาติของเด็กชายวัย 4 ขวบ ที่เสียชีวิตจากการถูกพ่อแท้ๆใช้สากกะเบือตีที่ศีรษะจนเสียชีวิต นำอาหาร น้ำดื่ม นม และ ขนม พร้อมนิมนต์พระสงฆ์มาทำพิธีอัญเชิญดวงวิญญาณของเด็กเมื่อเช้าที่ผ่านมา ตามความเชื่อทางศาสนา ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจ โดยการทำพิธีเมื่อเช้านี้ แม่ไม่ได้เดินทางมาร่วมพิธีด้วย ส่วนพ่อของเด็กซึ่งเป็นคนก่อเหตุ ถูกคุมตัวอยู่ที่สถานีตำรวจนครบาลภาษีเจริญ

พี่สาวเด็กชายที่เสียชีวิต เปิดเผยกับทีมข่าวว่า พ่อกับแม่มีลูกทั้งหมด 4 คน แต่มีเพียงน้องชายเท่านั้นที่พักอาศัยอยู่กับพ่อและแม่ ส่วนเธออาศัยอยู่กับตาและยาย และพี่อีก2คน แยกไปอยู่เองเนื่องจากโตแล้ว พี่สาวคนนี้ ย้ำว่า ไม่รู้ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกิดจากอะไร เพราะ ปกติพ่อรักน้องคนนี้มาก

ขณะที่ญาติอีกคนหนึ่ง เล่าให้ทีมข่าวฟังทั้งน้ำตา ว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้น เพราะปกติผู้ก่อเหตุเป็นคนรักลูกและครอบครัวมาก รวมถึงเป็นคนที่มีมนุษยสัมพันธ์ดีกับทุกคน ส่วนเด็กชายวัย 4 ขวบ เป็นเด็กฉลาด ร่าเริง และเป็นที่รักของทุกคน

ส่วนตัว เชื่อว่า ไม่มีพ่อคนไหนที่รักลูกมาก จะทำร้ายลูกได้ลง ดังนั้น จึงคิดว่า ที่พ่อฆ่าลูกของตัวเองได้ครั้งนี้ เป็นเพราะฤทธิ์ยาเสพติดที่เสพ เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยได้ยินข่าวว่า ติดยา แต่เพราะคิดว่าเป็นเรื่องส่วนตัวจึงไม่เข้าไปก้าวก่าย

ผู้หญิงคนนี้ยังขอให้โลกออนไลน์ หยุดแชร์ภาพหลานที่ถูกทำร้าย เพราะทางครอบครัวเสียใจมาก ถ้าจะแชร์ ขอให้แชร์แต่เรื่องดีดีของน้องดีกว่า

ทีมข่าว ยังได้พูดคุยเพิ่มเติมกับคนดูแลหอพัก เล่าว่า ก่อนหน้านี้ไม่มีเหตุการณ์ผิดปกติใดใด ครอบครัวนี้ใช้ชีวิตตามปกติ เช่น แม่ของเด็กจะออกไปทำงานทุกเช้า ส่วนเด็กชายวัน 4 ขวบ ก็มักจะขอให้คนดูแลหอพักเปิดประตูให้เพื่อออกไปเล่นกับเพื่อนข้างนอก ซึ่งส่วนใหญ่เด็กชายจะอยู่นอกบ้านจนถึงช่วงเย็นก็กลับเข้าบ้านพร้อมแม้ ขณะที่พ่อ ตามปกติ จะไม่ค่อยออกจากห้องพัก

จนกระทั้ง วันที่ 16 เมษายน ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ พบว่า แม่ของเด็กออกจากบ้านไปคนเดียว เด็กไม่ได้ลงมาเล่นกับเพื่อน ซึ่งหลังจากแม่กลับมาก็พบว่า พ่อก่อเหตุทำร้ายลูกจนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตามคำบอกเล่าของตำรวจและคนที่เห็นเหตุการณ์ พบว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คือ ผู้เป็นพ่อซึ่งมีประวัติการเสพยาเสพติด ใช้สากกะเบือทุบที่หน้าผากของลูกชายวัย 4 ขวบ จนเป็นแผลฉกรรจ์ และทุบตีตามร่างกายจนเขียวช้ำหลายจุด ซึ่งเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นระหว่างที่ 2 พ่อลูกอยู่ภายในห้องพัก 2 คน เพียงลำพัง เนื่องจากแม่ออกไปทำงาน

จากนั้นเมื่อแม่กลับมา เห็นเหตุการณ์ก็ร้องไห้อย่างหนัก ขณะที่ผู้เป็นพ่อมีอาการเหม่อลอย แม่ของเด็กจึงลงไปเรียกคนขึ้นมาช่วย อุ้มลูกเพื่อไปโรงพยาบาล แต่ท้ายที่สุด เด็กชายวัย 4 ขวบ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ซึ่งหลังจากที่แม่รู้ว่าลูกชายเสียชีวิต ก็หายตัวไป ญาติและตำรวจติดต่อไม่ได้ จนกระทั้ง พบแม่อีกครั้ง ที่โรงพยาบาลศิริราชขณะรอรับศพลูกชาย

เบื้องต้น แม่ของเด็กไม่ให้สัมภาษณ์ แต่เล่าให้ฟังว่าวันเกิดเหตุตนเองทะเลาะกับสามีก่อนที่จะออกจากห้องไป ส่วนตัวเธอเชื่อว่าสามีเป็นคนก่อเหตุนี้ รวมถถึงเธอยังเล่าว่า ตัวเองเคยถูกสามีทำร้ายร่างกายมาก่อน แต่สามีไม่เคยทำร้ายลูกเลย
นอกจากนี้ยังระบุว่า สามีของเธอเคยได้รับการบำบัดอาการทางจิตมาก่อน โดยช่วงหลังสามีมีอาการเครียดหลายเรื่องจึงดื่มเหล้า ซึ่งอาจทำให้อาการกำเริบขึ้นมา

ตร.เร่งสอบพ่อ กระหน่ำฟาดลูก 4 ขวบ ดับสลด แม่เผยทะเลาะกับสามีก่อนเกิดเหตุ

 

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ