สุดหลอน แขวนหุ่นสวมหมวกกันน็อค 4 ศพ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชวนขนหัวลุก รอบอ่างเก็บน้ำห้วยตู้ 2 บนถนนสายชนบทสัตหีบ จ.ชลบุรี ภายหลังผู้ใช้รถสัญจรผ่านไปมาบริเวณเส้นทางดังกล่าว หากชำเลืองตาไปบนต้นไม้ข้างทาง เชื่อว่าต้องขวัญผวา อย่างแน่นอน เพราะไม่รู้ใครนำหุ่นคนสวมหมวกกันน็อกมาแขวน 4 ตัว สร้างความตกใจให้กับผู้ผ่านไปมา

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 18 เม.ย. 63
อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 18 เม.ย. 63

หากขับรถยนต์และมองออกไป 2 ข้างทาง บนถนนสายชนบท รอบอ่างเก็บน้ำห้วยตู้ 2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จะพบเห็นหุ่นคน สวมหมวกกันน็อก  สวมใส่เสื้อผ้า ถูกจับแขวนคอห้อยโตงเตงอยู่บนต้นไม้ จำนวน 4 ตัว ซึ่งหากมองเผิน ๆ พบลักษณะเหมือนคนจริงๆ  สร้างความตกใจ หวั่นผวากับผู้ใช้เส้นทางสัญจรผ่านไปมา เป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ ยังพบว่า บริเวณดังกล่าว ได้มีการนำพระพุทธรูป พร้อมเครื่องบูชา ตั้งไว้ใต้โขดหินขนาดใหญ่ มีศาลบูชาและพบว่า ยังเป็นพื้นที่ที่ผู้คนนำซากปรักหักพังของศาลพระภูมิเจ้าที่ มาวางทิ้งไว้จำนวนมาก ยิ่งสร้างน่ากลัวบนถนนสายนี้ ยามหลังพระอาทิตย์ตกดินอย่างมาก

เบื้องต้นยัง ไม่สามารถหาข้อพิสูจน์ได้ว่า หุ่นที่ถูกนำมาแขวนคอไว้นั้นทำเพื่ออะไร เนื่องจากเส้นทางนี้ไม่มีชุมชน หรือหมู่บ้านใกล้เคียง ให้ไปสอบถามความจริง หรืออาจเป็นเพียงหุ่นไล่กา ที่ไว้ป้องกันสัตว์มากินพืช แต่กลับสร้างความหวาดกลัว และชวนให้ขนหัวลุก สำหรับผู้คนที่ขับรถผ่านไปมา

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ