โจรโรคจิตตระเวนขโมยกางเกงในตามหมู่บ้าน ย่านสมุทรสาคร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สมุทรสาคร โจรโรคจิตขี่รถจักรยานยนต์ตระเวนขโมยกางในที่ตากไว้ภายในหมู่บ้าน ผู้เสียหายนำภาพกล้องวงจรปิด แจ้งความตำรวจ หวั่นก่อเหตุซ้ำ

ภาพวงจรปิดจับภาพคนร้ายเป็นชายสวมหมวกสีเหลือง กำลังมุดตัวเข้าไปใต้ราวตากผ้าก่อนที่จะขโมยกางเกงในที่ตากเอาไว้และรีบหลบหนีออกมา โดยข้อมูลจากวงจรปิดระบุเหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงบ่ายของวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมา  ภายในโครงการบ้านดี เศรษฐกิจ ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

ป้าวัย 65 ปี วอน ตำรวจจับโจรขโมย กกน. 7 ครั้ง หายกว่า 50 ตัว

น.ส.นันท์นภัส อยู่ประจำ หนึ่งในผู้เสียหาย เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ ตนเองกำลังนั่งพักผ่อนอยู่ภายในบ้าน ก็รู้สึกเหมือนมีคนเดินผ่านหน้าบ้าน ซึ่งตอนนั้นคิดว่ามีคนมาแจกใบปลิวจึงไม่ได้สนใจ แต่ในจังหวะนั้นตนเองเห็นเหมือนกับมีคนเอื้อมมือเข้ามาในบ้าน จนได้ยินเสียงราวตากผ้ากระแทกกับประตูรั้ว จึงได้วิ่งออกมาดู แต่ไม่เห็นมีใบปลิวทำให้รู้สึกแปลกใจ

เมื่อหันมาดูที่ราวตากผ้าจึงรู้ว่ากางเกงในที่ตากไว้หายไปประมาณ 3 ตัว จึงได้ชวนน้องข้างบ้านขี่รถจักรยานยนต์ ตามหาผู้ชายต้องสงสัย จนกระทั่งไปพบกำลังเดินอยู่ จึงได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปเอาไว้ ซึ่งเห็นแต่เพียงด้านหลัง ก่อนที่ชายคนดังกล่ายจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

เบื้องต้น ในนำคลิปจากกล้องวงจรปิดของหมู่บ้านที่สามารถบันทึกภาพชายคนดังกล่าวไว้ได้ เข้าแจ้งความตำรวจ เพื่อตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดี เพราะหวั่นว่าจะมาก่อเหตุซ้ำอีก

เปิดยุทธการโจรโรคจิตขโมยกกน.

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ