ตร.ส่งตัวคู่กรณี-แฟนสาวตรวจร่างกาย ถูก สจ. เตะต่อย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วันนี้ มีความคืบหน้า จากเมื่อวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา มีเหตุการณ์ คนขับรถเบนซ์ขับมาด้วยความเร็ว มายูเทิร์นรถที่เดียวกับมอเตอร์ไซค์ แต่คนขับมอเตอร์ไซค์กลัวถูกเบียด ก็เลยกดแตรไป 1 ครั้ง ผลปรากฏว่า คนขับรถเบนซ์ได้ลงจากรถมาต่อย เตะคู่กรณี และยังรวมถึงผู้หญิงที่เป็นแฟนสาวคนขับรถมอเตอร์ไซค์ด้วย ทำให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ว่าทำไมทำร้ายผู้หญิง

จับแล้ว !! ฟอร์จูนเนอร์ ชนแล้วหนี เป็นอดีตนายทหารยศพล.ต.  

สปส.จ่ายเงินว่างงาน โควิด-19 ล็อตแรกแล้ววันนี้

คลิปแรก น่าจะเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด คือ มีรถต่อเรียงแถวกันจะยูเทิร์น รวมทั้งมอเตอร์ไซค์ด้วย จากนั้น ได้มีรถเบนซ์สีขาว 1 คัน ได้ขับแทรกเข้ามาตรงเลนส์กลาง แล้วได้เริ่มเบียดเลนที่จะยูเทิร์นรถ จากนั้นก็มีเหตุการณ์ต่อจากนั้นเกิดขึ้น

คือคนขับรถเบนซ์ได้ลงมาจากรถ แล้ว มีปากเสียงกับคู่กรณี ซึ่งเป็นคนขับรถมอเตอร์ไซค์ แล้วก็แฟนสาว จากนั้นได้เริ่มมีการคุมอารมณ์ไม่อยู่ของฝ่ายคนขับรถเบนซ์ ได้มีการเข้าไปทำร้ายร่างกาย คนขับรถมอเตอร์ไซค์และแฟนสาว

โดยมีผู้นำคลิปเหตุการณ์นี้ไปโพสต์บนเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า ตนเป็นพี่ชายของคนขับรถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าว เหตุเกิดที่หน้าโลตัส สาขาศรีมหาโพธิ น้องชายขับรถมอเตอร์ไซค์มาเลี้ยวยูเทิรน์ อยู่ๆก็มีคนขับรถเบนซ์ขับมาด้วยความเร็วแล้วมาเลี้ยวยูเทิรน์ที่เดียวกัน น้องชายกลัวว่าจะโดนรถคันนี้เบียด เลยกดแตร 1 ครั้ง

หลังจากนั้น รถเบนซ์คันนี้ก็ได้ขับมาปาดหน้ามอเตอร์ไซค์ แล้วก็ลงจากรถมาต่อยและเตะเข้าที่ใบหน้าจนหน้าบวม ฟันแตก แถมยังเตะเข้าที่บริเวณลำตัวของแฟนน้องชาย พร้อมโพสต์คลิปที่เอามาเปิดให้ดูข้างต้น ซึ่งข้อความและคลิปนี้มีคนแชร์ต่อๆกันจำนวนมาก และมีคนเข้าไปดูคลิปนี้กว่า 5 แสนครั้ง ภายหลังจึงทราบว่า คนขับรถเบนซ์คู่กรณี คนนี้ มีตำแหน่งเป็นถึง สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดปราจีนบุรี

หลังจากนั้นวันเดียวกัน ผู้เสียหาย คือคนขับรถมอเตอร์ไซค์ดังกล่าว พร้อมแฟนสาว ได้เดินทางไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.ศรีมหาโพธิ  จ.ปราจีนบุรี ให้ดำเนินคดีกับคนขับรถเบนซ์คันดังกล่าว ข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ

ส่วน คนขับรถเบนซ์ คู่กรณี ได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.ศรีมหาโพธิ เช่นเดียวกัน บอกว่า บุคคลที่นำภาพถ่ายและภาพวิดีโอดังกล่าวไปโพสต์ลงที่สาธารณะ เป็นคลิปที่ไม่เป็นจริง และบิดเบือน ทำให้ตนเสียหาย ถูกเกลียดชัง เสื่อมเสียชื่อเสียง

โดยความจริงคือตนแค่ไปจอดรถข้างๆ ไม่ได้เบียด แต่ถูกมองหน้าไม่พอใจ สำหรับเรื่องทำร้ายร่างกาย ยอมรับว่าฟิวส์ขาดจริงๆ แต่คลิปก็ถูกตัดต่อ เพราะตอนหลังผู้หญิงได้เหวี่ยงตัวเองล้ม แล้วตนก็ถูกรุม แต่ไม่มีในคลิป

ความคืบหน้าล่าสุดทาง ตำรวจ สภ.ศรีมหาโพธิ์ ได้รับคำร้องทุกข์ไว้แล้ว และส่งตัวคนขับรถมอเตอร์ไซค์ ผู้เสียหาย ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อลงผลของบาดแผล เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป โดยจะสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐาน และผลตรวจบาดแผลจากแพทย์ พร้อมทั้งออกหมายเรียกฝ่ายคู่กรณีมาสอบสวนเพิ่มเติมต่อไป

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ