"อัจฉริยะ" เปิดคลิปเสียงอ้างทีมงาน รมต.ทุจริตขุดร่องน้ำ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เพจเฟซบุ๊กชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมโพสต์คลิปเสียงกล่าวหาชายคนหนึ่งแอบอ้างชื่อนายกรัฐมนตรี และอ้างตัวเป็นลูกน้องและผู้ติดตามรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคมและรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เรียกรับผลประโยชน์จากผู้รับเหมาเพื่อเอื้อประโยชน์ในโครงการชุดลอกร่องน้ำแควหนุมาน ตำบลกบินทร์ อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี เราไปฟังบางช่วงบางตอนของคลิปเสียงนี้กัน

“อัจฉริยะ” เปิดคลิปเสียง เชื่อมโยงถึง “ทนายชื่อตั้ม” หลอกเอาเงินลูกความ

อัยการคดียาเสพติด สั่งตรวจสอบสำนวนคดี “เอมี่”

คลิปเสียงหนึ่งในสองคลิปที่ถูกโพสต์ในเพจเฟซบุ๊กชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ซึ่งนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ไลฟ์เฟซบุ๊กระบุว่า ชายคนนี้แอบอ้างโครงการแก้ปัญหาภัยแล้งของรัฐบาลซึ่งเป็นโครงการที่ดีไปแสวงหาประโยชน์ โดยอ้างว่าตัวเองเป็นลูกน้องของรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม และเป็นทีมงานของรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยมาเป็นผู้ดำเนินการติดต่อประสานงานให้

นอกจากนี้ชายคนดังกล่าวยังอ้างว่า รับหน้าที่เคลียร์ปัญหาต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในการขออนุญาตเข้าดำเนินการตามโครงการดังกล่าว ตั้งแต่ระดับปลัดอำเภอ นายอำเภอ ผู้ว่าราชการจังหวัด กรมเจ้าท่า ไปจนถึงรัฐมนตรี เราไปฟังคลิปเสียงที่สอง

นายอัจฉริยะ ระบุในไลฟ์เฟซบุ๊กว่า โครงการขุดร่องน้ำแควหนุมาน จังหวัดปราจีนบุรี นี้เป็นโครงการของกระทรวงคมนาคมร่วมกับกระทรวงมหาดไทยดำเนินการ ซึ่งเขาอ้างว่ามีการทุจริตในหลายจังหวัดจึงอยากให้นายกรัฐมนตรีลงไปตรวจสอบ

ส่วนกรณีที่เกิดขึ้นในโครงการนี้นายอัจฉริยะเตรียมนำหลักฐานต่าง ๆ ไปแจ้งความดำเนินคดี พร้อมเรียกร้องให้รัฐมนตรีช่วยที่ถูกพาดพิงออกมาชี้แจงกรณีที่เกิดขึ้น.

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ