เก็ท ฟู้ด สั่งยกเลิกรหัสหนุ่มส่งอาหาร หลังคดีพลิก ลูกค้าแจงพูดจาหยาบคาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีเกิดกระแสดราม่า หนุ่มส่งอาหารปล่อยโฮโวยซื้อของแต่โดนเท ก่อนลูกค้าสาวคนดังกล่าวชี้แจงข้อเท็จจริงว่ามีการเปลี่ยนออเดอร์โดยไม่แจ้ง และพูดจาหยาบคาย จนทำให้หลายคนมองว่าคดีพลิก

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 20 เม.ย. 63

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 20 เม.ย. 63

เมื่อวันที่ 20 เม.ย.2563  นายธวัชชัย ผึ่งผาย หนุ่มส่งอาหารที่ปรากฏ​ในคลิป เปิดเผยกับทีมข่าวพีพีทีวี ว่า ก่อนหน้าที่จะมาขับ "เก็ท ฟู้ด" (Get Food) มีอาชีพขับแท็กซี่​ แต่ผลกระทบ​จากโค​วิด​-19 ทำให้ลูกค้าหายหมด และรายได้ต่อวันก็ไม่พอจ่ายค่าเช่ารถ​ จึงตัดสินใจหยุดขับแท็กซี่​และมาขับ เก็ท ฟู้ด แทน โดยใช้รหัส เก็ท ของน้องชาย สลับกันขับคนละคนวัน เนื่องจากไม่มีใบขีบขี่รถจักรยานยนต์​ พอจะไปทำใบขับขี่ที่กรมขนส่งทางบก ก็หยุดให้บริการหมด เพราะได้รับผลกระทบ​จากโควิด อีกทั้งรถจักรยานยนต์ส่วนตัว​ก็พัง ไม่มีเงินซ่อม เนื่องจากต้องใช้จ่ายค่าอาหาร ค่าห้อง และค่านมลูก จึงเป็นเหตุผลที่จำเป็นต้องใช้วิธีแบ่งรับงานกับน้อง

ล่าสุด จากเหตุการณ์​ที่เกิดขึ้น นายธวัชชัย ระบุว่า บริษัท เก็ท ฟู้ด ได้โทรมายกเลิกรหัสเก็ท ของน้องชาย พร้อมขอให้ขอโทษ​ลูกค้า โดยหลังจากนี้ยังไม่รู้จะทำยังไงต่อไป เนื่องจากไม่มีต้นทุน พร้อมตัดพ้อว่า ในสถานการณ์​แบบนี้ถามหน่อยมีที่ไหนรับสมัครงานเพิ่มบ้าง ถ้ามีก็ยินดีทำ

ทั้งนี้ส่วนประเด็นเรื่องที่มีคนกล่าวหาว่าสร้างประเด็นดราม่า เพื่อขอรับบริจาค​ นายธวัช​ชัย ยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง แต่ยอมรับเคยให้บัญชี​กับรุ่น​พี่คนนึงที่รู้จัก เนื่องจากรุ่นพี่คนนี้ทักมาเพื่อที่มอบเงินให้ แต่ไม่รู้ว่าเพจไหนเป็นคนนำบัญชีตนไปเปิดรับบริจาคให้ พร้อมย้ำว่าใครที่โอนเงินมาให้ ตนขอโอนเงินกลับคืน เพื่อไม่ให้เกิดข้อครหา​ในประเด็นนี้

ต้นสังกัดไล่ออก เซลล์ขายรถ ด่ากราดพนง.ส่งอาหาร ไม่ยอมส่งบนห้องพัก

 

ถ้าไม่เต็มที่ กูเชื่อว่าคงไม่มีน้ำตา คนทำมาหากิน เจอแบบนี้แย่ว่ะ... ปล. ถ้ามึงเห็น โพสต์นี้ ทักมาหลังไมค์หน่อย

Posted by Social Hunter.2020 on Sunday, April 19, 2020

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ