เก็ท ฟู้ด สั่งยกเลิกรหัสหนุ่มส่งอาหาร หลังคดีพลิก ลูกค้าแจงพูดจาหยาบคาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีเกิดกระแสดราม่า หนุ่มส่งอาหารปล่อยโฮโวยซื้อของแต่โดนเท ก่อนลูกค้าสาวคนดังกล่าวชี้แจงข้อเท็จจริงว่ามีการเปลี่ยนออเดอร์โดยไม่แจ้ง และพูดจาหยาบคาย จนทำให้หลายคนมองว่าคดีพลิก

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 20 เม.ย. 63

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 20 เม.ย. 63

เมื่อวันที่ 20 เม.ย.2563  นายธวัชชัย ผึ่งผาย หนุ่มส่งอาหารที่ปรากฏ​ในคลิป เปิดเผยกับทีมข่าวพีพีทีวี ว่า ก่อนหน้าที่จะมาขับ "เก็ท ฟู้ด" (Get Food) มีอาชีพขับแท็กซี่​ แต่ผลกระทบ​จากโค​วิด​-19 ทำให้ลูกค้าหายหมด และรายได้ต่อวันก็ไม่พอจ่ายค่าเช่ารถ​ จึงตัดสินใจหยุดขับแท็กซี่​และมาขับ เก็ท ฟู้ด แทน โดยใช้รหัส เก็ท ของน้องชาย สลับกันขับคนละคนวัน เนื่องจากไม่มีใบขีบขี่รถจักรยานยนต์​ พอจะไปทำใบขับขี่ที่กรมขนส่งทางบก ก็หยุดให้บริการหมด เพราะได้รับผลกระทบ​จากโควิด อีกทั้งรถจักรยานยนต์ส่วนตัว​ก็พัง ไม่มีเงินซ่อม เนื่องจากต้องใช้จ่ายค่าอาหาร ค่าห้อง และค่านมลูก จึงเป็นเหตุผลที่จำเป็นต้องใช้วิธีแบ่งรับงานกับน้อง

ล่าสุด จากเหตุการณ์​ที่เกิดขึ้น นายธวัชชัย ระบุว่า บริษัท เก็ท ฟู้ด ได้โทรมายกเลิกรหัสเก็ท ของน้องชาย พร้อมขอให้ขอโทษ​ลูกค้า โดยหลังจากนี้ยังไม่รู้จะทำยังไงต่อไป เนื่องจากไม่มีต้นทุน พร้อมตัดพ้อว่า ในสถานการณ์​แบบนี้ถามหน่อยมีที่ไหนรับสมัครงานเพิ่มบ้าง ถ้ามีก็ยินดีทำ

ทั้งนี้ส่วนประเด็นเรื่องที่มีคนกล่าวหาว่าสร้างประเด็นดราม่า เพื่อขอรับบริจาค​ นายธวัช​ชัย ยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง แต่ยอมรับเคยให้บัญชี​กับรุ่น​พี่คนนึงที่รู้จัก เนื่องจากรุ่นพี่คนนี้ทักมาเพื่อที่มอบเงินให้ แต่ไม่รู้ว่าเพจไหนเป็นคนนำบัญชีตนไปเปิดรับบริจาคให้ พร้อมย้ำว่าใครที่โอนเงินมาให้ ตนขอโอนเงินกลับคืน เพื่อไม่ให้เกิดข้อครหา​ในประเด็นนี้

ต้นสังกัดไล่ออก เซลล์ขายรถ ด่ากราดพนง.ส่งอาหาร ไม่ยอมส่งบนห้องพัก

 

ถ้าไม่เต็มที่ กูเชื่อว่าคงไม่มีน้ำตา คนทำมาหากิน เจอแบบนี้แย่ว่ะ... ปล. ถ้ามึงเห็น โพสต์นี้ ทักมาหลังไมค์หน่อย

Posted by Social Hunter.2020 on Sunday, April 19, 2020

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ