รวบหนุ่ม ไลฟ์เต้นวิบวับ โชว์กลางถนนช่วงเคอร์ฟิว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจ จับหนุ่มวัย 22 ปีไลฟ์เฟซบุ๊กเต้นเพลงวิบวับโชว์กลางถนน ช่วงเวลาเคอร์ฟิว อ้าง เครียดเพราะตกงาน

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “อำพล ทุมมา” ได้เผยแพร่เฟซบุ๊กไลฟ์ เมื่อ วันที่ 19 เม.ย.ผ่านมา โดยตั้งหัวข้อคลิปว่า “200 คนเต้นดูกลางถนนเฟี้ยวๆ เลย” โดยเป็นการท้าให้มีผู้ชมเฟซบุ๊กไลฟ์มากกว่า 200 คน จากนั้นได้เต้นเพลงวิบวับโชว์กลางถนน ในช่วงเวลาเคอร์ฟิว ห้ามออกนอกเคหสถานระหว่างเวลา 22.00-04.00 น. จนถูกเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมตัวได้

“วิษณุ”แจงข้อกำหนด “ห้ามทำ-ให้ทำ-ควรทำ” ยังไม่ปิดประเทศ ยังไม่เคอร์ฟิว

แต่ภายหลังถูกจับกุมตัว เจ้าตัวได้นำภาพมาโพสต์บนเฟชบุ๊กอีกครั้ง ซึ่งเป็นภาพขณะถูกตำรวจและทหารจับกุม ทำให้หลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก พร้อมตั้งขอสังเกตว่า กางเกงที่ใส่ขณะไลฟ์เฟชบุ๊กกับที่ถูกจับกุมไม่เหมือนกัน

 ล่าสุด พ.ต.ท.พงษ์ศธร กิ่มเพชร สารวัตรปราบปราม สถานีตำรวจภูธรเมืองสระบุรี ชี้แจงว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจได้รับแจ้งจากชาวบ้านผ่านเฟซบุ๊กเพจของโรงพักว่า มีวัยรุ่นออกนอกเคหะสถาน เฟซบุ๊กไลฟ์ไม่สนกฎหมาย ตำรวจ สภ.เมืองสระบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ซึ่งตั้งด่านตรวจที่สี่แยกพิชัยรณรงค์สงคราม หน้า สภ.เมืองสระบุรี จึงไปที่เกิดเหตุ ก่อนจับกุมชายวัยรุ่นคนหนึ่ง  อายุ 22 ปี ได้ที่บริเวณทางแยกต่างระดับมิตรภาพ หน้าโรงภาพยนตร์สระบุรีรามา (เก่า) ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี

โดยชายดังกล่าวมีท่าทีพิรุธ จึงให้ถอดกางเกงยีนส์ เหลือกางเกงขาสั้น เพื่อตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมายอย่างละเอียด พร้อมกับตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติดแต่ไม่พบ สอบสวนให้การรับสารภาพว่า เกิดความเครียดเพราะตกงาน จึงขาดความยั้งคิด พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี จึงได้ดำเนินคดีในข้อหาฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ออกนอกเคหะสถานโดยไม่ได้รับข้อยกเว้น มีโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ และส่งฟ้องศาลจังหวัดสระบุรีในช่วงบ่ายของวันนี้ (21 เม.ย.2563)

“บิ๊กตู่” เตรียมใช้ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ฯ 26 มี.ค.  คุมเชื้อระบาด โควิด-19

นายกฯประกาศสถานการณ์ฉุกเฉิน ยันไม่ปิดร้านค้า ลั่นเอาผิดพวกฉวยโอกาส

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ